Chờ...

MU thảm bại trước tân binh Ngoại hạng Anh

VOH - Dù chỉ là trận đấu giao hữu kín để giúp các cầu thủ duy trì thể lực, tuy nhiên MU vẫn phải chịu thất bại nặng nề 0-3 trước tân binh Burnley.

Theo ghi nhận của The United Stand, MU đã tổ chức trận giao hữu kín với Burnley để giúp những kép phụ cải thiện thể lực. Những Facundo Pellistri, Scott McTominay hay Jonny Evans đều được cho đá chính.

Bên kia chiến tuyến, Burnley của HLV Vincent Kompany tung ra đội hình mạnh nhất trong hiệp một và giành chiến thắng 3-0 ấn tượng. Đến khi hiệp hai bắt đầu, tân binh của Ngoại hạng Anh mới cho các cầu thủ trẻ vào sân.

MU thảm bại trước tân binh Ngoại hạng Anh 1
Scott McTominay là một trong những cái tên được cho ra sân ở trận gặp Burnley. Ảnh: Internet

The United Stand nói thêm, MU không quan trọng kết quả trận giao hữu với Burnley. Dù vậy, người hâm mộ vẫn phản ứng gay gắt khi đoàn quân HLV Erik ten Hag liên tục gây thất vọng.

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, MU mới chỉ có được 1 chiến thắng trước Wolves. Hành quân đến sân Tottenham Hotspur, nửa đỏ thành Manchester chịu thất bại 0-2 tương đối bạc nhược.

Đáng chú ý, các chân sút MU chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào sau 2 trận tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ duy nhất của MU lập công tính đến thời điểm này là trung vệ Raphael Varane.

Ngày 26/8, MU trở lại Old Trafford tiếp đón Nottingham Forest. Đến ngày 03/9, “Quỷ đỏ” đụng độ Arsenal tại Emirates trước khi giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận của đội tuyển quốc gia.