Chờ...

Điểm tin 24/8: Bernardo Silva gia hạn với Man City | Mason Mount bỏ lỡ trận gặp Arsenal

VOH - Bernardo Silva chính thức gia hạn với Man City, Mason Mount nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến là những tin tức đáng chú ý của sáng ngày 24/8.

Thời gian nghỉ chấn thương của Mount

Theo nhà báo James Ducker của The Telegraph, tiền vệ Mason Mount của MU sẽ nghỉ từ 4 đến 6 tuần. Trước đó trên trang chủ, Quỷ đỏ xác nhận tân binh 60 triệu bảng Anh của mình đã dính chấn thương đùi sau trận thua 0-2 trước Tottenham Hotspur.

Mason Mount sẽ nghỉ từ 4-6 tuần. Ảnh: Internet
Mason Mount sẽ nghỉ từ 4-6 tuần. Ảnh: Internet

Pepe đứng trước lựa chọn "dưỡng già"

Nhà báo Fabrice Hawkins cho biết một câu lạc bộ Ả Rập Saudi giấu tên đang quyết tâm chiêu mộ Nicolas Pepe. Họ đang đàm phán với Arsenal trong vài giờ qua. Đây là điểm đến khả dĩ nhất của Pepe lúc này sau khi từ chối 3 năm hợp đồng từ Besiktas.

Bernardo Silva gia hạn với Man City

Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng tiền vệ Bernardo Silva đã quyết định kí hợp đồng gia hạn với Man City. Anh ký hợp đồng gia hạn tới mùa hè năm 2026, hưởng lương 200 nghìn bảng Anh/tuần theo The Athletic.

Bernardo Silva đặt bút gia hạn với Man City. Ảnh: Internet
Bernardo Silva đặt bút gia hạn với Man City. Ảnh: Internet

Pochettino muốn sử dụng Lukaku

Phóng viên Gianluca Di Marzio cập nhật rằng huấn luyện viên Mauricio Pochettino muốn nói chuyện với Romelu Lukaku để xem xét đưa anh vào đội hình Chelsea mùa này. The Blues hiện chỉ còn Nicolas Jackson là có thể thi đấu ở vị trí trung phong.

Khả năng Real mua Mbappe ngay lúc này vẫn còn

Theo nhà báo Santi Aouna, Real Madrid có thể đưa ra lời đề nghị mua Kylian Mbappe sau trận PSG vs Lens ở vòng đấu tới. Mặc dù phía đội bóng nước Pháp và đội ngũ của Mbappe đã có những cuộc nói chuyện, nhưng vì vấn đề liên quan không phải là tiền nên mọi thứ vẫn đang bế tắc.

Mbappe đã được trở lại đội 1 PSG. Ảnh: Internet
Mbappe đã được trở lại đội 1 PSG. Ảnh: Internet

Bayern sứt mẻ lực lượng

Tiền vệ Jamal Musiala đã bị rách sợi cơ đùi sau bên trái trong lúc tập luyện với đội 1 Bayern Munich. Theo Abendzeitung, Musiala sẽ bỏ lỡ trận đấu với Augsburg ở Chủ nhật tới (27/6) và có thể cả trận Monchengladbach sau đó.

Gabri Veiga đến Ả Rập ở tuổi 21

Mục tiêu từng được cả Man City, Chelsea và Liverpool theo đuổi - Gabri Veiga sắp hoàn tất thủ tục để gia nhập Al-Ahli của Ả Rập Saudi. Celta Vigo và Napoli - đội bóng gần như có được Veiga - đã thất bại trong đàm phán chung.

Gabri Veiga là viên ngọc đáng chú ý của châu Âu. Ảnh: Internet
Gabri Veiga là viên ngọc đáng chú ý của châu Âu. Ảnh: Internet