Chờ...

Chelsea bị ngôi sao Lyon ngó lơ, muốn chiêu mộ phải chờ PSG hành động

VOH - Với liên tiếp những chấn thương của Christopher Nkunku cùng Carney Chukwuemeka, Chelsea vẫn đang nỗ lực mua sắm để gia cố hàng công.

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ chạy cánh Bradley Barcola. Năm nay 20 tuổi, Bradley Barcola trưởng thành từ học viện Lyon trước khi được đôn lên đội một từ mùa giải 2022/23.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Bradley Barcola

Mới đây, Fabrizio Romano đã mang đến tin không vui dành cho Chelsea. Ký giả người Italia tiết lộ, Bradley Barcola hướng đến khả năng cập bến PSG ngay cả khi được Chelsea theo đuổi sát sao.

Chelsea bị ngôi sao Lyon ngó lơ, muốn chiêu mộ phải chờ PSG hành động 1
Barcola ưu tiên gia nhập PSG thay vì Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía PSG đang cảm thấy khó chịu khi Lyon liên tục thay đổi mức giá bán đứt Bradley Barcola. Cây viết Fabrizio Romano thông tin thêm, PSG hoàn toàn có thể đổi mục tiêu nếu thương vụ đi vào bế tắc.

Dù mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, tuy nhiên vai trò chạy cánh vẫn đang khiến ban huấn luyện Chelsea đau đầu. Bởi lẽ, các nhân tố như Mykhaylo Mudryk hay Noni Madueke đều chưa để lại nhiều dấu ấn.

Mặt khác, ưu tiên của Chelsea là mang về thêm một cầu thủ chơi ở vị trí hộ công. Ngoài Bradley Barcola, đội chủ sân Stamford Bridge cũng nhắm đến một ngôi sao khác đang chơi cho Lyon - Rayan Cherki.

Mùa trước, Bradley Barcola ra sân 26 trận tại đấu trường Ligue 1, ghi được 5 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo. Anh là một trong ba cái tên quan trọng nhất trên hàng công Lyon bên cạnh Rayan Cherki và Alexandre Lacazette.