Chờ...

Xúc động khoảnh khắc Messi đổ gục xuống sân vì mệt mỏi sau khi đưa Inter Miami vào Chung kết

VOH - Sau khi giúp Inter Miami có màn lội ngược dòng kinh điển để vào Chung kết US Open Cup 2023, Lionel Messi đã đổ gục xuống sân trong sự sung sướng.

Rạng sáng nay (24/8), Lionel Messi và các đồng đội đã xuất sắc vượt qua Cincinnati trên chấm đá penalty may rủi để giành quyền vào chơi trận Chung kết US Open Cup 2023. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Inter Miami làm được điều này trong lịch sử CLB. 

Chưa hết, đội bóng của Chủ tịch David Beckham còn đang đứng trước cơ hội giành lấy chiếc cúp thứ 2 trong năm nay. Trước đó 4 ngày, Inter Miami đã vượt qua Nashville SC ở trận Chung kết Leagues Cup 2023. 

Messi đang trở thành biểu tượng tại CLB Inter Miami - Ảnh: Internet
Messi đang trở thành biểu tượng tại CLB Inter Miami - Ảnh: Internet

Người góp công lớn nhất trong thành quả này, không ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina được trang Sofascore chấm 9 điểm sau màn trình diễn đỉnh cao trước Cincinnati. Cụ thể, cựu sao Barca đã có 2 đường kiến tạo, 5 lần đi bóng thành công và tạo ra 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt. 

Ở tuổi 36, Lionel Messi vẫn thi đấu vô cùng năng nổ và đầy nhiệt huyết trên sân. Thậm chí, sau khi giúp Inter Miami có màn lội ngược dòng kinh điển, CĐV đã không khỏi phần xúc động với hình ảnh nhà vô địch World Cup 2022 đổ gục xuống sân vì kiệt sức. 

Messi kiệt sức sau trận - Ảnh: Internet
Messi kiệt sức sau trận - Ảnh: Internet

Một tài khoản có tên @Rose Premium Signals bình luận: “Anh ấy không bao giờ bỏ cuộc dù cho bị dẫn trước 2-0. Lionel Messi xứng đáng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất”. 

“Inter Miami nên cho anh ấy nghỉ ngơi, Messi đã tham gia 7 trận với cường độ 3 ngày/1 trận rồi đấy”. Tài khoản @Psyopsguy23 bình luận. 

*Đoạn video Messi gục ngã sau khi Inter Miami giành chiến thắng: