Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham Forest: Ai thay Mason Mount? | Lisandro Martinez ngồi ngoài

VOH - Với chấn thương của Mason Mount, HLV Erik ten Hag có thể tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình ở trận MU tiếp đón Nottingham Forest vào lúc 21h00 ngày 26/8.

Thủ môn: Andre Onana

Tuyển thủ Cameroon vẫn cho thấy khả năng chơi chân ấn tượng và có nhiều pha cứu thua xuất thần. Thất bại 0-2 của MU trước Tottenham đều không có lỗi từ Andre Onana.

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham Forest: Ai thay Mason Mount? | Lisandro Martinez ngồi ngoài 1
Onana dần khẳng định giá trị tại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka

Không những chắc chắn trong khâu phòng ngự, Aaron Wan-Bissaka dần đóng góp nhiều hơn cho mặt trận tấn công. Đây là lý do anh giành luôn suất đá chính từ tay Diogo Dalot.

Trung vệ: Raphael Varane 

Kinh nghiệm, sự ổn định của Raphael Varane là tố chất quý giá cho MU. Một khi hoàn toàn lành lặn, tuyển thủ Pháp luôn được ưu tiên ở vị trí trung vệ lệch phải.

Trung vệ: Victor Lindelof

Ngoài chấn thương nhẹ ở mắt cá chân, Lisandro Martinez cũng cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ. Có lẽ, anh nên tạm ngồi ngoài để ổn định thể trạng và nhường chỗ cho Victor Lindelof.

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham Forest: Ai thay Mason Mount? | Lisandro Martinez ngồi ngoài 2
Varane và Lindelof lại có cơ hội sát cánh cùng nhau. Ảnh: Internet

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Lên công về thủ nhịp nhàng, Luke Shaw là mắt xích tối quan trọng trong đội hình MU. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1995 còn lợi hại khi thực hiện những pha bóng cố định.

Tiền vệ: Casemiro

Bất chấp thống kê bị qua người đến 6 lần chỉ sau 2 trận, Casemiro đang là phương án số một ở vị trí tiền vệ phòng ngự của MU.

Tiền vệ: Christian Eriksen

Mason Mount chấn thương, đã đến lúc Christian Eriksen trở lại đội hình chính. MU kỳ vọng tuyển thủ Đan Mạch sẽ tiếp tục phát huy giá trị ở khả năng cầm nhịp lẫn điều tiết lối chơi.

Tiền vệ: Bruno Fernandes

MU có thể trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc khi Mason Mount không thể thi đấu. Do đó, Bruno Fernandes lại sắm vai nhạc trưởng thay vì chơi lệch phải như các trận đấu trước.

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham Forest: Ai thay Mason Mount? | Lisandro Martinez ngồi ngoài 3
Đã đến lúc Bruno thể hiện đẳng cấp để giúp MU vượt khó. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Antony

Ngay cả khi Antony chơi dưới sức, HLV Erik ten Hag cũng không còn nhiều sự lựa chọn. Dù vậy, gặp đối thủ yếu như Nottingham Forest được xem như cơ hội vàng để Antony tỏa sáng.

Tiền đạo: Jadon Sancho

Alejandro Garnacho đã gây thất vọng khi đá chính ở 2 trận gần nhất. Vì thế, đã đến lúc nửa đỏ thành Manchester trao lại niềm tin cho Jadon Sancho. 

Tiền đạo: Marcus Rashford

Rasmus Hojlund chưa thể có trận ra mắt MU vì chấn thương lưng. Thời điểm này, không ai thích hợp hơn với vai trò trung phong ngoài Marcus Rashford. 

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham Forest:

mu-nottingham-forest