Chờ...

Andre Onana có nguy cơ vắng 4 trận, MU rơi vào khủng hoảng

VOH - Thủ môn Andre Onana có khả năng vắng 4 trận đấu, điều này khiến cho MU gặp khá nhiều rắc rối bởi anh đang là cầu thủ quan trọng của CLB.

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn khi liên tiếp đón nhận những thông tin không vui thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Erik ten Hag đã để thua Tottenham và tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Chưa dừng lại ở đó, “Quỷ đỏ” còn không có sự phục vụ của tiền vệ Mason Mount trong vòng 5-6 tuần tới. Chân sút trẻ tuổi Mason Greenwood cũng chính thức nói lời chia tay CLB, sau khi nhận quyết định cuối cùng từ Ban lãnh đạo MU. 

Onana có khả năng vắng mặt 4 trận đấu cùng MU - Ảnh: Internet
Onana có khả năng vắng mặt 4 trận đấu cùng MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ La Taniere, đội chủ sân Old Trafford đang có nguy cơ thiếu vắng thủ môn Andre Onana trong vòng 4 trận đấu vào tháng 1 và tháng 2/2024. 

Cụ thể, thủ thành 27 tuổi đã quyết định trở lại ĐT Cameroon để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế vào tháng 9 tới đây. Theo đó, cựu sao Inter Milan đã giải quyết xong xung đột với HLV Rigobert Song và sẵn sàng cống hiến cho ĐTQG thêm một lần nữa. 

Cầu thủ 27 tuổi nhiều khả năng trở lại thi đấu cho ĐT Cameroon - Ảnh: Internet
Cầu thủ 27 tuổi nhiều khả năng trở lại thi đấu cho ĐT Cameroon - Ảnh: Internet

Như vậy có nghĩa, Andre Onana nhiều khả năng sẽ cùng ĐT Cameroon tham dự giải Vô địch Châu Phi (AFCON), được tổ chức từ ngày 13/1 đến ngày 11/2 tới. Trong trường hợp đi đến Chung kết, thủ thành này sẽ phải bỏ lỡ 4 trận đấu cùng MU. 

Cụ thể, các đối thủ “Quỷ đỏ” phải chạm trán trong thời gian này bao gồm:  Tottenham, Wolves, West Ham và Aston Villa. Do đó, đây sẽ là tổn thất lớn cho MU khi họ không có sự phục vụ của thủ môn số 1 trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.