Chờ...

Danh sách bệnh binh MU trước trận gặp Nottingham Forest: Ten Hag nguy to

VOH - MU đang gặp tổn thất lực lượng lớn trước cuộc đối đầu với Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford.

Theo đó, MU sẽ chạm trán với CLB Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này. “Quỷ đỏ” rõ ràng đang khao khát tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi nhận thất bại 0-2 trước Tottenham tại vòng đấu vừa rồi. 

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn so với đội khách nhưng nửa đỏ thành Manchester lại đang gặp rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết xong. Cụ thể, MU chưa thể định hình lối chơi và hiện hứng chịu “bão” chấn thương. 

Luke Shaw là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của MU - Ảnh: Internet
Luke Shaw là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của MU - Ảnh: Internet

Trang chủ MU xác nhận, HLV Erik ten Hag sẽ không có sự phục vụ của ít nhất 8 cái tên trong trận đấu sắp tới. Những ngôi sao này, bao gồm: Mason Mount, Amad Diallo, Harry Maguire, Luke Shaw, Tyler Malacia, Tom Heaton, Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund. 

Trong số này, Luke Shaw chính là cái tên mới nhất góp mặt. Sự thiếu vắng của hậu vệ người Anh ít nhiều ảnh hưởng đáng kể lên lối chơi của MU. Theo nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel, “Quỷ đỏ” hiện đang nỗ lực tìm kiếm trên TTCN cái tên thay thế ngôi sao này. 

Mason Mount vắng mặt 5-6 tuần - Ảnh: Internet
Mason Mount vắng mặt 5-6 tuần - Ảnh: Internet

Theo một số nguồn tin, Rasmus Hojlund có thể góp mặt trong trận đấu với Nottingham Forest. Được biết, chấn thương lưng của tân binh MU đã hồi phục nhưng ảnh chỉ ra sân từ từ băng ghế dự bị.