Chờ...

Điểm tin 25/8: MU chia tay cầu thủ thứ 12 | FIFA điều tra vụ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha hôn Hermoso

VOH - MU đã chính thức nói lời chia tay với cầu thủ thứ 12 tại thị trường chuyển nhượng năm nay. Man City đón tân binh trị giá 65 triệu Euro.

MU chia tay cầu thủ thứ 12

Brandon William đã chính thức trở thành cầu thủ MU thứ 12 rời khỏi CLB - Ảnh: Internet
Brandon William đã chính thức trở thành cầu thủ MU thứ 12 rời khỏi CLB - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Brandon William đã chính thức trở thành cầu thủ MU thứ 12 rời khỏi CLB tại TTCN năm nay. Được biết, ngôi sao 22 tuổi đến Ipswich Town theo dạng cho mượn 1 mùa kèm tuỳ chọn mua đứt.

Aymeric Laporte chính thức trở thành đồng đội Ronaldo

Trang chủ CLB Al-Nassr đã chính thức thông báo, đội bóng Ả Rập hoàn tất thủ tục chiêu mộ sao Man City. Theo đó, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 18 triệu Euro/mùa. 

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha sắp bị kỷ luật

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha sắp bị kỷ luật - Ảnh: Internet
Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha sắp bị kỷ luật - Ảnh: Internet

Sau lần sóng chỉ trích dữ dội của NHM dành cho hành động của Chủ tịch Luis Rubiales với nữ cầu thủ Hermoso. FIFA cho biết họ đang tiến hành điều tra vụ việc và sẽ đưa ra án kỷ luật sớm nhất dành cho người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha. 

Man City đón tân binh trị giá 65 triệu Euro

Man City và Rennes thống nhất số tiền 65 triệu Euro cho Jeremy Doku. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad chỉ trả trước một khoản nhỏ. Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, phần lớn mức phí chuyển nhượng sẽ được trả góp trong nhiều năm tới.

Al-Ittihad quyết tâm sở hữu Salah 

Theo SkySport, ở thời điểm cuối của phiên chợ hè 2023, CLB Al-Ittihad đã bất ngờ dồn toàn lực theo đuổi tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Cầu thủ người Ả Rập có thể nhận đãi ngộ cao nhất trong lịch sử bóng đá, vượt qua Cristiano Ronaldo. 

Joao Felix sẵn sàng làm mọi thứ để rời Atletico Madrid

Joao Felix sẵn sàng làm mọi thứ để rời Atletico Madrid - Ảnh: Internet
Joao Felix sẵn sàng làm mọi thứ để rời Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên El Chiringuito, Chủ tịch của Atletico Madrid - ông Enrique Cerezo cho biết tiền đạo người Bồ Đào Nha không còn mặn mà trong việc chơi bóng cho CLB chủ quản.

Joao Felix đang sẵn sàng làm loạn để rời CLB. Tuy nhiên, chưa có một đội bóng nào gửi lời đề nghị đến cho cầu thủ này.