Chờ...

XONG! Arsenal cùng lúc chia tay 2 ngôi sao

VOH - Arsenal nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với 2 ngôi sao này vào những ngày cuối thị trường chuyển nhượng năm nay.

Nguồn tin từ tờ The Athletic xác nhận, Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay đồng loạt 2 ngôi sao Folarin Balogun và Kieran Tierney trong những ngày tới đây. 

Folarin Balogun và Kieran Tierney dự kiến rời Arsenal - Ảnh: Internet
Folarin Balogun và Kieran Tierney dự kiến rời Arsenal - Ảnh: Internet

Về phía tuyển thủ người Mỹ, cầu thủ 22 tuổi được cho đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với AS Monaco. Theo đó, Folarin Balogun dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Pháp. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Mức giá được cho để chốt thương vụ này rơi vào khoảng 45 triệu Euro. Điều này khá bất ngờ, bởi trước đó “Pháo thủ” từng định giá cầu thủ này lên đến 59 triệu Euro. 

Trong khi đó, trường hợp của Kieran Tierney trái ngược so với người đồng đội. Cụ thể, hậu vệ 26 tuổi dự kiến sẽ chuyển đến chơi bóng cho Real Sociedad bằng một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. 

Cả 2 không thể cạnh tranh xuất đá chính tại Arsenal - Ảnh: Internet
Cả 2 không thể cạnh tranh xuất đá chính tại Arsenal - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo Arsenal không kèm điều khoản bắt buộc mua đứt cầu thủ này mà chỉ yêu cầu đại diện Tây Ban Nha chi trả toàn bộ số lương cho Kieran Tierney. 

Số tiền từ việc đẩy đi 2 cái tên này sẽ được đội chủ sân Emirates dùng vào việc tìm kiếm người thay thế Jurrien Timber. Cầu thủ người Hà Lan đã dính phải chấn thương nặng và mất đến 7 tháng mới có thể quay trở lại.