Chờ...

Chelsea mất 9 cầu thủ trước trận gặp Luton: Khó khăn chồng chất dành cho Pochettino

VOH - Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách Luton trên sân nhà nhưng HLV Mauricio Pochettino không có lực lượng mạnh nhất khi mất đến 9 cầu thủ.

Theo đó, việc chỉ phải đón tiếp Luton trên sân nhà Stamford Bridge được coi là cơ hội tuyệt vời để Chelsea hướng tới trận thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. 

Bởi lẽ, The Blues hiện sở hữu lực lượng đồng đều và chất lượng hơn hẳn so với đội khách. Luton hiện đang xếp vị trí thứ 17 trên BXH, trước đó họ đã nhận thất bại 1-4 Brighton trong trận mở màn giải đấu. 

Chelsea đang gặp rắc rối về bão chấn thương - Ảnh: Internet
Chelsea đang gặp rắc rối về bão chấn thương - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CĐV Chelsea vẫn dành không ít nỗi lo cho đội nhà. Điều này đến từ việc, HLV Pochettino dự kiến sẽ không có được những con người ưng ý nhất trên sân. 

Trang chủ Chelsea vừa đưa tin, ngôi sao Mykhailo Mudryk đã dính chấn thương trong buổi tập luyện gần đây và chắc chắn không thể góp mặt tại trận đấu sắp tới. Qua đó, trở thành bệnh binh thứ 9 của The Blues mùa này. 

Mykhailo Mudryk là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh - Ảnh: Internet
Mykhailo Mudryk là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh - Ảnh: Internet

Trước đó, đội bóng thành London đã liên tiếp đón nhận các ca chấn thương từ các ngôi sao quan trọng như đội trưởng Reece James, Nkunku hay Fofana. 

Dẫu vậy, với những con người hiện tại Chelsea nhiều khả năng vẫn có được chiến thắng trước đội khách.  

*Danh sách các cầu thủ chấn thương của Chelsea (ở thời điểm hiện tại):

- Trevoh Chalobah, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Marcus Bettinelli, Mykhailo Mudryk, Reece James, Carney Chukwuemeka, Armando Broja và Benoît Badiashile