Chờ...

Bão chấn thương chưa tha Chelsea: Cầu thủ thứ 9 không thể thi đấu

VOH - Ngôi sao Mykhailo Mudryk vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea. Anh được xác nhận sẽ không thể tham dự ở trận gặp Luton sắp tới.

Ngôi sao của Chelsea, Mykhailo Mudryk đã vắng mặt trong buổi tập thứ tư ngày 23/8, 3 ngày trước khi The Blues tiếp đón câu lạc bộ Luton Town trên sân nhà.

Mudryk vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp West Ham vào ngày 20/8 vừa qua. Tuyển thủ Ukraine đã rất cố gắng trong giai đoạn tiền mùa giải của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng vẫn chưa đá chính dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Mudryk đã rất nỗ lực ở giai đoạn tiền mùa giải. Ảnh: Internet
Mudryk đã rất nỗ lực ở giai đoạn tiền mùa giải. Ảnh: Internet

Việc bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Anh vắng mặt trong buổi tập đã khiến người hâm mộ Chelsea phải lo lắng, và vào hôm nay (24/8) trang chủ đội bóng chính thức xác nhận anh dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận gặp Luton.

HLV Pochettino xác nhận chấn thương của Mudryk khá nhẹ nhẹ và anh chỉ phải ngồi ngoài vài ngày. Tuy nhiên như thế là quá đủ để CĐV The Blues phải lo lắng - nhất là khi Mudryk đã trở thành cầu thủ thứ 9 của Chelsea không thể ra sân vì chấn thương.

Trước đó, Chelsea chính thức xác nhận Carney Chukwuemeka vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái. Đội bóng phía Tây London không thông báo thời hạn cụ thể, tuy nhiên tờ Football London tiết lộ ngôi sao 19 tuổi phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần.

Reece James là 1 trong 9 cầu thủ của Chelsea dính chấn thương. Ảnh: Internet
Reece James là 1 trong 9 cầu thủ của Chelsea dính chấn thương. Ảnh: Internet

Trước Chukwuemeka, Chelsea đã mất cả Reece James, Christopher Nkunku, Benoit Badiashile và Trevoh Chalobah.

Ngoài những cái tên trên thì Armando Broja chưa sẵn sàng ra sân khi không đạt thể trạng tốt nhất, trung vệ Wesley Fofana phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng chéo trước và Marcus Bettinelli vẫn đang tiếp tục thực hiện chương trình hồi phục.