Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Hojlund lùi thời gian ra mắt | Man City nhận tin vui lực lượng

VOH - Hojlund có thể hơn tháng 9 mới ra mắt MU, Man City đón Bernardo Silva trở lại cùng Jeremy Doku là những tin tức mới nhất của tối ngày 24/8.

Hojlund có thể không ra sân ở trận Arsenal vs MU

Nhà báo Samuel Luckhurst cho biết tiền đạo Rasmus Hojlund có thể phải chờ đến tháng 9, sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia để có thể ra mắt trong màu áo MU.

Hojlund vẫn chưa có trận ra sân chính thức cho MU. Ảnh: Internet
Hojlund vẫn chưa có trận ra sân chính thức cho MU. Ảnh: Internet

Tính chất chấn thương của Hojlund khá khó để có thể dự đoán nên không lạ nếu Quỷ đỏ muốn tân binh 85 triệu Euro phải thật sự khỏe mạnh để có thể chinh chiến cả mùa giải còn ở phía trước.

Man City nhận tin vui lực lượng

Trang chủ Man City cho biết tiền vệ Bernardo Silva đã hết đau lưng và sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này. Tân binh Jeremy Doku dù mới đến nhưng cũng sẵn sàng ra sân trong trận gặp Sheffield.

Arsenal có thể chiêu mộ Toney

Tài khoản AFCAMDEN xác nhận rằng Arsenal là một trong số các CLB đang quan tâm đến tương lai của Ivan Toney. Pháo thủ có lợi thế trong thương vụ này nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với Brentford sau vụ David Raya.

Arsenal muốn có Ivan Toney. Ảnh: Internet
Arsenal muốn có Ivan Toney. Ảnh: Internet

Trước đó, nhà báo Jay Harris cập nhật trên The Athletic rằng Toney sẽ trở lại thi đấu trong tháng 1/2024 với tương lai bỏ ngỏ.

Bảng đấu của Hà Nội và Hải Phòng tại đấu trường châu lục. 

Chiều ngày 24/8, Liên đoàn bóng đá châu Á đã tiến hành bốc thăm chia bảng AFC Champions League và AFC Cup 2023-24.

Hải Phòng nằm ở bảng H của AFC Cup cùng 3 đội bóng Đông Nam Á là Hougang United (Singapore), Sabah (Malaysia) và PSM Makassar (Indonesia).

Trong khi đó, Hà Nội ở Cúp C1 rơi vào Hà Nội bảng J "tử thần" vì có sự xuất hiện của Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Urawa Reds (đương kim vô địch Cúp C1 châu Á) và Vũ Hán Tam Trấn (Trung Quốc).

Lavia có mặt trong đội hình Chelsea vs Luton

HLV Pochettino chia sẻ Romeo Lavia đang tập luyện rất chăm chỉ nhưng sẽ cần 1 vài tuần để có thể bắt kịp cường độ tập luyện cùng các đồng đội. Dự kiến Lavia sẽ có mặt trong đội hình của Chelsea ngày 26/8 nếu mọi việc suôn sẻ.

HLV Pochettino trấn an người hâm mộ về Lavia. Ảnh: Internet
HLV Pochettino trấn an người hâm mộ về Lavia. Ảnh: Internet

Al-Ittihad phủ nhận mâu thuẫn giữa Benzema và HLV Santo. 

CLB Al-Ittihad đã bác bỏ tin đồn về mâu thuẫn giữa tiền đạo Karim Benzema và HLV Nuno Santo. Đội bóng Ả Rập Saudi khẳng định chủ nhân Quả bóng Vàng 2022 rất hạnh phúc, đội bóng đồng thời đăng tải đoạn video cho thấy sự thân mật của tiền đạo này và Santo trên sân tập.