Chờ...

U23 Malaysia thua thảm U23 Việt Nam, CĐV thừa nhận: "Chúng ta không cùng đẳng cấp với họ"

VOH - Chứng kiến đội nhà bị U23 Việt Nam hủy diệt ở trận Bán kết U23 Đông Nam Á 2023, CĐV U23 Malaysia đã không khỏi ngán ngẩm.

Bước vào trận Bán kết, U23 Việt Nam lựa chọn cách nhập cuộc chậm rãi và chủ động kiểm soát bóng. Tuy nhiên, những pha phản công sắc nét giúp đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn ghi đến 3 bàn trong hiệp một. Đinh Xuân Tiến tỏa sáng với cú đúp, trong khi Nguyễn Quốc Việt cũng đóng góp 1 bàn thắng. 

U23 Malaysia thua thảm U23 Việt Nam, CĐV thừa nhận:
U23 Việt Nam thi đấu khoa học và hiệu quả. Ảnh: Internet

Sang hiệp hai, U23 Malaysia tạo ra nhiều sự thay đổi nhưng chỉ có bàn danh dự do công của Alif Anuar trước khi thua chung cuộc 1-4. Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), nhiều CĐV đã bày tỏ sự phẫn nộ với màn trình diễn thảm họa của đội nhà.

“Các cầu thủ chơi tệ và chúng ta đã thua thiệt rõ ràng về mặt chiến thuật. Dù không cùng đẳng cấp với U23 Việt Nam, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể chơi sòng phẳng nếu lựa chọn đấu pháp hợp lý”, tài khoản #ZamriCun thừa nhận.

“Từ chiến thuật, cách sắp xếp nhân sự, lối chơi lười biếng và luôn mắc sai lầm đã khiến U23 Malaysia thua trận. Tại sao lại thất bại? Vì đơn giản đối thủ đã chơi hay hơn”, CĐV #FaaAhmad nhận định.

U23 Malaysia thua thảm U23 Việt Nam, CĐV thừa nhận:
HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra mát tay với các cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet

U23 Malaysia gần như không thể triển khai thế trận trước sự vây ráp quyết liệt của U23 Việt Nam. Sang hiệp hai, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động chỉ đạo các học trò thi đấu thong dong khi đã có lợi thế dẫn trước 3 bàn.

Dù tung vào sân tiền đạo gốc Scotland - Fergus Tierney, thế nhưng U23 Malaysia vẫn tỏ ra kém duyên. Ngày 26/8 tới, U23 Malaysia bước vào trận tranh hạng ba với đối thủ là đội thua ở trận U23 Thái Lan với U23 Indonesia.