Chờ...

Hụt Paqueta, Man City hướng tới ngôi sao 70 triệu bảng

VOH - Man City đang nhắm đến một trong những tài năng sáng giá tại Ngoại hạng Anh sau khi chiêu mộ Lucas Paqueta không thành công.

Tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne đã gặp chấn thương gân kheo ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh 2023-24 của Man City và có thể phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Chính vì thế, đội chủ sân Etihad đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cầu thủ người Bỉ.

Ngày 9/8 vừa qua, mục tiêu đầu tiên của Man City đã được tiết lộ - Lucas Paqueta. Tuy nhiên, do cầu thủ của West Ham bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra về các vi phạm cá cược nên thương vụ này đã phải chấm dứt.

Chấn thương của Kevin De Bruyne khiến Man City phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Ảnh: Internet
Chấn thương của Kevin De Bruyne khiến Man City phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Man City - Eberechi Eze

Trong số những ứng viên có thể cập bến Etihad hiện nay, một cái tên được chú ý nhất đó là Eberechi Eze. Theo Daily Mail, Man City đã chuyển hướng sang tiền vệ 25 tuổi tài năng này, người hiện đang khoác áo Crystal Palace.

Bên cạnh Eze thì Man City cũng sẽ song song chiêu mộ Matheus Nunes của Wolves - một cầu thủ trẻ đáng chú ý khác của xứ sở sương mù.

Man City muốn có sự phục vụ của Eze. Ảnh: Internet
Man City muốn có sự phục vụ của Eze. Ảnh: Internet

Ở mùa giải 2022-23, Eze đã gây ấn tượng khi ghi 10 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo sau 40 lần ra sân, khiến anh trở thành cầu thủ hấp dẫn đối với bất kỳ đội nào đang tìm kiếm sự sáng tạo và sức mạnh ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, việc mua lại Eze sẽ không dễ dàng cũng như không hề rẻ.

Khó khăn cho Man City trong thương vụ này khi Crystal Palace muốn thu về 70 triệu bảng Anh nếu phải chia tay Eze, người hiện còn 2 năm trong hợp đồng. Trong khi đó, trường hợp của Nunes sẽ dễ dàng hơn khi Phía Wolves sẵn sàng bán cầu thủ của mình nếu nhận về được 40 triệu bảng.