Chờ...

Luke Shaw chấn thương dài hạn, MU gặp tổn thất lớn

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Luke Shaw được cho sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian dài. Điều này khiến MU rơi vào trạng thái báo động khi trước mắt họ là lịch thi đấu vô cùng khó khăn.

MU đang đón nhận nhiều thông tin không mấy vui vẻ, trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đã buộc phải chia tay tiền đạo trẻ Mason Greenwood sau những hành vi trước đó của cầu thủ này. 

Dẫu vậy, việc mất đi tài năng người Anh trong bối cảnh CLB đang thiếu nhân sự vẫn chưa phải tệ nhất. Nguồn tin từ trang chủ MU thông báo, Mason Mount đã gặp phải chấn thương gân kheo và dự kiến vắng mặt 5-6 tuần. 

Mason Mount và Andre Onana có khả năng bỏ lỡ nhiều trận đấu cho MU - Ảnh: Internet
Mason Mount và Andre Onana có khả năng bỏ lỡ nhiều trận đấu cho MU - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, thủ thành Andre Onana cũng có nguy cơ nghỉ dài hạn nếu cùng ĐT Cameroon tham dự giải Vô địch Châu Phi (AFCON), tổ chức từ ngày 13/1 đến ngày 11/2 tới. Trong trường hợp đi đến Chung kết, thủ thành này sẽ phải bỏ lỡ 4 trận đấu cùng MU. 

Theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo David Ornstein, Luke Shaw là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách bệnh binh của nửa đỏ thành Manchester. Hậu vệ người Anh đã dính phải chấn thương cơ và chưa rõ ngày trở lại. 

Shaw chưa rõ ngày trở lại MU - Ảnh: Internet
Shaw chưa rõ ngày trở lại MU - Ảnh: Internet

Việc thiếu vắng cả Mason Mount và Luke Shaw sẽ ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Chưa kể, trong thời gian tới MU còn phải chạm trán với ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh - Arsenal.