Chờ...

Salah được Ả Rập Saudi quan tâm với đề nghị kếch xù

VOH - Siêu sao Mohamed Salah có thể gây sốc cho Liverpool với nguyện vọng rời Anfield. Bởi lẽ, chế độ đãi ngộ cao nhất thế giới đang chờ tiền đạo người Ai Cập.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Mohamed Salah

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 chỉ còn chưa tới một tuần, nhưng rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm một cú sốc cực lớn.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, siêu sao Mohamed Salah đang được nhà vô địch Ả Rập Saudi là Al-Ittihad liên hệ.

Salah được Al-Ittihad quan tâm. Ảnh: Internet
Salah được Al-Ittihad quan tâm. Ảnh: Internet

Để thuyết phục tiền đạo sinh năm 1992 này rời Liverpool, Al-Ittihad sẵn sàng biến Salah thành cầu thủ được hưởng chế độ đãi ngộ cao nhất thế giới, hơn cả những gì Cristiano Ronaldo đang được hưởng tại Al-Nassr.

Hiện CR7 đang hưởng lương 200 triệu Euro cho mỗi mùa giải chơi bóng tại Ả Rập Saudi. Có vẻ phía Al-Ittihad đã chấp nhận trả cho Salah mức thu nhập cao hơn cả thế - khoảng 220 triệu Euro.

Salah hiện còn hợp đồng 2 năm với Liverpool sau khi gia hạn với Liverpool vào mùa hè năm ngoái. Rất bất ngờ là cho đến nay, người đại diện Ramy Abbas Issa luôn khẳng định thân chủ của mình cam kết tương lai với đội chủ sân Anfield: "Nếu Salah muốn rời đi, anh ấy đã không gia hạn vào mùa hè năm ngoái. Salah vẫn cam kết với Liverpool".

Salah vẫn rất quan trọng với Liverpool. Ảnh: Internet
Salah vẫn rất quan trọng với Liverpool. Ảnh: Internet

Trái ngược với tuyên bố kể trên, theo thông tin từ tờ COPE thì nguyện vọng của Salah là rời Liverpool ngay lập tức. Cầu thủ người Ai Cập không muốn bỏ lỡ bản hợp đồng thế kỷ mà Al-Ittihad đã soạn sẵn.

Với việc phiên chợ hè chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, rất khó có khả năng Liverpool đồng ý bán. Bởi lẽ, Salah quá quan trọng với Liverpool, nhất là trong giai đoạn khó khăn này của CLB. Thêm nữa thời gian còn lại là không đủ nhiều để đội bóng của HLV Jurgen Klopp tìm người thay thế.