Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal, Chelsea nhận tin vui | MU gặp đại họa

VOH - Arsenal chào đón sự trở lại của Gabriel Jesus, Chelsea tìm được CLB cho Romelu Lukaku và MU mất Luke Shaw dài hạn là những tin tức mới nhất của tối ngày 25/8.

Luke Shaw nghỉ lâu hơn dự kiến

Nhà báo Samuel Luckhurst của tờ MEN cho Luke Shaw hoàn toàn có khả năng phải nghỉ thi đấu đến tận 2 tháng sau khi MU đã lường trước những nguy hiểm từ chấn thương cơ của anh. Ban đầu trang chủ MU thông báo Shaw chỉ nghỉ "vài tuần".

Luke Shaw sẽ có thể vắng mặt đến 8 tuần. Ảnh: Internet
Luke Shaw sẽ có thể vắng mặt đến 8 tuần. Ảnh: Internet

Gabriel Jesus trở lại

HLV Mikel Arteta xác nhận Gabriel Jesus đủ điều kiện ra sân cho cuộc đối đầu giữa Arsenal và Fulham sắp tới. "Cậu ấy đang cho thấy sự nhạy bén. Cậu ấy đã tập luyện cả tuần. Cậu ấy đã sẵn sàng rồi".

Chelsea tìm được bến đỗ cho Lukaku

Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận AS Roma đã chính thức mở cuộc đàm phán với Chelsea để hỏi mượn tiền đạo Romelu Lukaku. Hai đội hiện đang thảo luận về khoản phí mượn và mức lương Lukaku ở mùa giải tới.

Klopp phủ nhận tin đồn bán Salah

HLV Jurgen Klopp trả lời về tin đồn có đội bóng Ả Rập Saudi muốn mua Mohamed Salah: "Từ quan điểm của chúng tôi thì chẳng có gì để nói cả. Chúng tôi không thấy có lời đề nghị nào mà nếu có thì câu trả lời vẫn sẽ là không".

Mohamed Salah không phải để bán. Ảnh: Internet
Mohamed Salah không phải để bán. Ảnh: Internet

Pep Guardiola vẫn làm việc dù đau lưng

Trong buổi họp báo của Man City, trợ lý Juanma Lillo của Pep Guardiola xác nhận dù đang điều trị đau lưng nhưng HLV trưởng của City vẫn toàn quyền quyết định mọi thứ cũng như lên kế hoạch tác chiến như mọi khi. Lillo có trách nhiệm đại điện Pep truyền đạt cho toàn đội.

Ancelotti thông báo Real kết thúc TTCN

"Tôi có thể loại trừ khả năng đó 100%, không có ai đến nữa đâu. Lúc này đội hình của chúng tôi đã được chốt cho mùa giải và giờ là lúc tập trung cho nó. Sẽ không có bất cứ hoạt động mua bán nào nữa" - Carlo Ancelotti chia sẻ với giới truyền thông.

Barca gia hạn với Ter Stegen

Trang chủ Barca chính thức công bố họ đã gia hạn hợp đồng thành công với đội phó Marc-Andre ter Stegen thêm 5 năm. Đồng nghĩa khi kết thúc hợp đồng này vào năm 2028, thủ thành người Đức sẽ bước sang tuổi 36 và có thể giải nghệ tại Spotify Camp Nou.

Ter Stegen cam kết dài hạn với Barca. Ảnh: Internet
Ter Stegen cam kết dài hạn với Barca. Ảnh: Internet