Chờ...

Ten Hag báo 1 tin vui và 1 tin buồn về chấn thương của Hojlund

VOH - Giữa bối cảnh hàng công thi đấu bế tắc kể từ đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, MU đã nhận những tín hiệu tích cực từ Rasmus Hojlund.

Ngay sau khi ra mắt MU, Rasmus Hojlund được chẩn đoán dính chấn thương lưng lúc tham gia Tour du đấu Hè 2023 cùng Atalanta. Để đảm bảo an toàn, cầu thủ sinh năm 2003 cần phải ngồi ngoài “vài tuần”.

Tuy nhiên, vết đau của Rasmus Hojlund đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Trong buổi họp báo trước trận tiếp đón Nottingham Forest vào ngày mai (26/8), HLV Erik ten Hag mang đến 1 tin vui và 1 tin buồn cho CĐV MU.

Ten Hag báo 1 tin vui và 1 tin buồn về chấn thương của Hojlund 1
Rasmus Hojlund nóng lòng ra mắt MU. Ảnh: Internet

Theo chiến lược gia người Hà Lan, Rasmus Hojlund có thể tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội và hoàn thành đầy đủ giáo án. Dù vậy, anh chắc chắn sẽ không góp mặt trong màn đọ sức với Nottingham Forest.

Vì thế, CĐV MU phải chờ đợi để chứng kiến trận ra mắt của Rasmus Hojlund. HLV Erik ten Hag khẳng định, ông muốn cậu học trò có thêm nhiều buổi tập để làm quen với nhịp độ chơi bóng của toàn đội.

Trong 2 trận đấu gần nhất, nửa đỏ thành Manchester sử dụng Marcus Rashford ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, câu chuyện chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đang khiến HLV Erik ten Hag nhức nhối.

Số liệu từ Squawka chỉ ra, MU tạo được 32 cơ hội ngon ăn - nhiều thứ hai chỉ sau Brighton (38) nhưng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng Rasmus Hojlund sớm ra sân thi đấu để giải quyết khâu ghi bàn của MU.