Chờ...

Luke Shaw chấn thương, MU cuống cuồng tìm người thay thế

VOH - Tháng Tám hỗn loạn của MU chưa có dấu hiệu khép lại, sau khi Quỷ đỏ nhận tin hậu vệ trái Luke Shaw chấn thương.

Nhà báo Samuel Luckhurst cho biết, MU đã trở vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm hậu vệ trái sau chấn thương của Luke Shaw.

Theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo David Ornstein rạng sáng ngày 25/8 theo giờ Việt Nam, Luke Shaw là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách bệnh binh của nửa đỏ thành Manchester. Hậu vệ người Anh đã dính phải chấn thương cơ. 

Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: Internet
Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: Internet

Shaw dự kiến ngồi ngoài trong vài tuần, như vậy khiến cho MU không còn hậu vệ trái đúng nghĩa nào có thể thi đấu trên sân.

Một hậu vệ trái khác của MU là Tyrell Malacia trở lại câu lạc bộ sau kỳ nghỉ hè vào tháng 7 nhưng dính một chấn thương chưa xác định và vẫn đang phải ngồi ngoài. Trong khi đó, Brandon Williams đã gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn 1 năm.

MU chỉ còn Alvaro Fernandez là hậu vệ trái duy nhất nhưng tương lai của anh đang được đặt dấu chấm hỏi. Granada của La Liga là đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này.

MU có thể sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Internet
MU có thể sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Internet

Nếu không tìm được một hậu vệ trái phù hợp, Diogo Dalot với kinh nghiệm ở vị trí này có thể ra sân bên hành lang trái trong trận gặp Nottingham Forest vào ngày 26/8. Trung vệ Lisandro Martinez cũng có thể được sử dụng như một hậu vệ biên trái bó trong.

Thị trường chuyển nhượng vẫn còn gần 1 tuần. Chưa rõ mục tiêu chuyển nhượng của MU ở vị trí này là ai.