Chờ...

Al Ittihad trả 100 triệu cho Salah, Liverpool phản ứng đẳng cấp

VOH - Trước tin đồn Mohamed Salah chuyển sang Saudi Pro League khoác áo Al Ittihad, lãnh đạo Liverpool đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.

Theo Sky Sports, Al Ittihad sẵn sàng trả 100 triệu bảng Anh để thuyết phục Liverpool nhượng lại Mohamed Salah. Bản thân cầu thủ người Ai Cập cũng muốn lắng nghe những đề nghị từ đội bóng đang chơi ở Ả Rập Saudi. 

Tin chuyển nhượng Liverpool - Mohamed Salah

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã chặn đứng cánh cửa rời sân Anfield của Mohamed Salah. Trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle United, chiến lược gia người Đức khẳng định 100% Liverpool sẽ không bán Mohamed Salah.

Al Ittihad trả 100 triệu cho Salah, Liverpool phản ứng đẳng cấp 1
Tương lai của Salah vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẫn có nhiều cơ sở cho thấy tuyển thủ Ai Cập sẵn sàng ra đi. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, có đến 2 ngôi sao The Kop đã chuyển sang Saudi Pro League thi đấu là Roberto Firmino cùng Jordan Henderson.

Chưa kể, Mohamed Salah là cầu thủ theo đạo Hồi và có thể hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới. Đáng chú ý, tình hình nội bộ tại Al Ittihad đang rối ren với thông tin liên quan đến Karim Benzema.

HLV Nuno Santo tỏ ra bất bình khi lãnh đạo Al Ittihad đưa Karim Benzema về sân King Abdullah Sports City. Cựu thuyền trưởng Wolves cho rằng cầu thủ người Pháp không phù hợp với chiến thuật mình đang áp dụng.

Do đó, Mohamed Salah có thể trở thành phương án thay thế Karim Benzema. Tuy nhiên, Liverpool tỏ ra cứng rắn và khó lòng để trụ cột ra đi ngay trong mùa giải 2023/24.