Chờ...

20 bàn thắng, 4 kiến tạo mùa 2022/23: Arsenal tính tạo cú sốc mang tên Ivan Toney

VOH - Với việc Gabriel Jesus thường xuyên dính chấn thương, Arsenal đang tính chuyện mang về Ivan Toney để giải quyết bài toán hàng công.

Tính tới thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta vẫn chưa có trong tay đội hình mạnh nhất. Bởi lẽ, tiền đạo người Brazil - Gabriel Jesus đã dính chấn thương dài hạn. 

Thay thế cho cựu sao Man City là chân sút sinh năm 1999 - Eddie Nketiah. Dù thường xuyên tỏa sáng mỗi lần người đàn anh gặp chấn thương nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa khiến CĐV “Pháo thủ” an tâm. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Ivan Toney 

Nguồn tin từ nhà báo Tom Roddy cho biết, Ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Ivan Toney từ CLB Brentford. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi hiện bị cấm thi đấu 8 tháng do vi phạm quy định cá cược và chỉ trở lại vào tháng Giêng tới đây. 

Ivan Toney lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Ảnh: Internet
Ivan Toney lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Ảnh: Internet

Trước thời điểm bị treo giò, cầu thủ người Anh từng được nhiều CLB hàng đầu Châu Âu theo đuổi. Đơn cử có thể kể đến một số đội như Chelsea hay MU. Hiện tại, Brentford vẫn đánh giá cao ngôi sao của mình và yêu cầu 80 triệu bảng Anh cho bất kỳ ai muốn sở hữu Ivan Toney. 

Mùa giải trước tại Ngoại hạng Anh, Ivan Toney đã ghi đến 20 bàn thắng và 4 đường kiến tạo chỉ sau 36 trận ra sân. Sao Brentford sở hữu kỹ năng chạy chỗ ấn tượng và có thể chơi tốt bằng cả 2 chân. 

Cầu thủ 27 tuổi đang thi hành án phạt từ FA - Ảnh: Internet
Cầu thủ 27 tuổi đang thi hành án phạt từ FA - Ảnh: Internet

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên The Diary Of A CEO, Ivan Toney đã phần nào giải đáp những dự định trong tương lai của mình. Cụ thể, anh nói: “Thời điểm còn là một cậu bé, tôi từng rất thích Arsenal. Từ cách họ chơi bóng cho đến sự cuồng nhiệt của CĐV trên sân”.