Chờ...

XÁC NHẬN: Kieran Tierney rời Arsenal

VOH - Cập nhật mới nhất từ truyền thông châu Âu cho biết, hậu vệ Kieran Tierney sẽ rời Arsenal để gia nhập Real Sociedad dưới dạng cho mượn.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kieran Tierney

Theo cập nhật mới nhất từ phóng viên Fabrizio Romano, Arsenal và Real Sociedad đã hoàn tất thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng Kieran Tierney. Qua đó, hậu vệ người Scotland sẽ gia nhập đội bóng Tây Ban Nha theo hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt.

Cầu thủ 26 tuổi đã gật đầu đồng ý gia nhập Sociedad và quá trình kiểm tra y tế sẽ được lên lịch sau khi các câu lạc bộ trao đổi tất cả các tài liệu. 

Kieran Tierney sẽ rời Arsenal. Ảnh: Internet
Kieran Tierney sẽ rời Arsenal. Ảnh: Internet

Hậu vệ 26 tuổi là 1 trong 8 cầu thủ mà Pháo thủ muốn bán đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 kết thúc. Ưu tiên của Arsenal là bán đứt Tierney, nhưng Real Sociedad chỉ muốn mượn tuyển thủ người Scotland.

Trước khi Sociedad quan tâm Tierney, anh nhận được sự chú ý mạnh mẽ đến từ Newcastle United. Tuy nhiên các cuộc đàm phán với Arsenal đã không diễn ra thuận lợi và đội bóng của Eddie Howe sau đó chọn mang về Lewis Hall từ Chelsea. 

Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic vào năm 2019 và đã có tổng cộng 124 lần ra sân và 5 bàn thắng cho đội bóng thành London. Anh vẫn chưa có lần ra sân chính thức ở Ngoại hạng Anh mùa này vì không được điền tên trong đội hình thi đấu của huấn luyện viên Mikel Arteta.