Chờ...

VIDEO: Kai Havertz khiến CĐV Arsenal lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý hài hước trước Fulham

VOH - Tân binh Kai Havertz tiếp tục gây thất vọng khi không thể ghi bàn trước Fulham. Ngoài ra, anh còn trở thành tâm điểm với 2 pha xử lý khó hiểu.

Cách đây ít phút, Arsenal trên sân nhà Emirates đã bị Fulham cầm hòa với tỷ số 2-2 chung cuộc. Dù tạm vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng “Pháo thủ” đã đá nhiều hơn 1 trận so với Brighton và Man City. 

Do đó, trận hòa trước Fulham không khỏi khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy thất vọng. Bởi lẽ, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ nhưng lại để cho đối thủ suýt tạo nên địa chấn với các pha bóng hãm thành nguy hiểm. 

Kai Havertz gây thất vọng - Ảnh: Internet
Kai Havertz gây thất vọng - Ảnh: Internet

Ngoài những cái tên gây thất vọng như Aaron Ramsdale, William Saliba hay Jakub Kiwior. Ngôi sao khiến CĐV Arsenal cảm thấy ngao ngán nhất chính là tân binh Kai Havertz. 

Theo trang Sofascore, sao tuyển Đức được chấm 7 điểm sau 57 phút góp mặt trên sân. Dứt điểm không trúng đích 1 lần và không có bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo. 

Thậm chí, anh còn trở thành trò cười cho NHM “Pháo thủ” khi có pha chuyền bóng sai địa chỉ một cách khó hiểu. Chưa dừng lại ở đó, khả năng chọn vị trí của cựu sao Chelsea cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Cụ thể, trong pha tấn công bên hành lang cánh phải, Saka đã có tình huống căng ngang thuận lợi cho Kai Havertz. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi lại tỏ ra bị động và để cơ hội trôi đi mất trong sự tiếc nuối của CĐV đội nhà.   

*Đoạn video Kai Havertz và 2 tình huống xử lý khó hiểu trước Fulham:

VIDEO: Kai Havertz khiến CĐV Arsenal lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý hài hước trước Fulham 2
VIDEO: Kai Havertz khiến CĐV Arsenal lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý hài hước trước Fulham 3