Chờ...

SỐC: Cầu thủ MU tự đánh lừa chính mình với pha dàn xếp khó đỡ

VOH - Có cơ hội thực hiện quả đá phạt trực tiếp, tuy nhiên các cầu thủ MU lại thiếu ăn ý và để tình huống trôi qua đầy đáng tiếc.

Phút 67, MU được hưởng pha đá phạt ở khoảng cách gần 22m. Trước đó, trung vệ Joe Worrall truy cản trái phép với Bruno Fernandes và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Stuart Attwell.

Có được góc dứt điểm thuận lợi, CĐV MU chờ đợi Bruno Fernandes hoặc Marcus Rashford sẽ sút thẳng về khung thành của Matt Turner. Dù vậy, Bruno Fernandes lại chuyền cho Diogo Dalot đang đứng chếch bên cánh trái.

SỐC: Cầu thủ MU tự đánh lừa chính mình với pha dàn xếp khó đỡ 1
Pha dàn xếp khó đỡ của các cầu thủ MU. Ảnh: Internet

Hàng phòng ngự Nottingham Forest hoàn toàn bị bất ngờ, đồng thời không lường trước quyết định táo bạo của Bruno Fernandes. Thế nhưng, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã vô tình… đánh lừa cả đồng hương Diogo Dalot. Bởi lẽ, hậu vệ MU chưa sẵn sàng di chuyển.

Dù vậy, khán giả tại Old Trafford không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 3 của đội nhà. Phút 76, Marcus Rashford bị Danilo phạm lỗi trong vòng cấm và cơ hội một lần nữa đến với Bruno Fernandes.

Đối mặt với Matt Turner trên chấm luân lưu, thủ quân MU dễ dàng dứt điểm gọn gàng mang về chiến thắng 3-2 chung cuộc. Đáng chú ý, trận thắng trước Nottingham Forest mang đậm dấu ấn của hàng tiền vệ MU.

Sau khi bị dẫn 2-0, MU có bàn rút ngắn tỷ số do công của Christian Eriksen. Ở bàn thắng thứ 2, Bruno Fernandes kiến tạo cho Casemiro trước khi tự mình sút tung lưới Nottingham Forest.