Chờ...

XÁC NHẬN: Folarin Balogun rời Arsenal với mức phí khó tin

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal sắp sửa chuyển đến CLB AS Monaco.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Arsenal đã đồng ý để chân sút Folarin Balogun chuyền đến AS Monaco với mức phí 40 triệu Euro (đã bao gồm phụ phí). 

Cầu thủ người Mỹ sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này và chính thức ký vào bản hợp đồng với CLB Ligue 1. Qua đó, trở thành ngôi sao thứ 7 rời Arsenal tại thị trường chuyển nhượng năm nay. 

Balogun gần như đã là người của AS Monaco - Ảnh: Internet
Balogun gần như đã là người của AS Monaco - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, mức phí 40 triệu Euro không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi lẽ, trong một khoảng thời gian dài "Pháo thủ" luôn kiên định với con số 59 triệu Euro và chưa từng có ý định giảm giá khi được các đội như Chelsea, Tottenham hay Inter Milan hỏi mua ngôi sao này. 

Về phía tuyển thủ người Mỹ, cầu thủ 22 tuổi được cho đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với AS Monaco. Theo đó, Folarin Balogun dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Pháp. 

Cầu thủ người Mỹ không được Arsenal trọng dụng - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Mỹ không được Arsenal trọng dụng - Ảnh: Internet

Dù chơi ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước khi ghi 21 bàn tại giải đấu số 1 nước Pháp. Tuy nhiên, tại Arsenal anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Mikel Arteta trên hàng công đội bóng thành London. Điều này cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc sao tuyển Mỹ muốn ra đi.