Bản tin MU 9/6: Ten Hag xung đột với nhà Glazers | "Quỷ đỏ" cho mượn Greenwood

VOH - HLV Erik ten Hag mâu thuẫn với nhà Glazers nếu quá trình chuyển giao CLB chậm trễ. Đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch mang cho mượn Mason Greenwood ở mùa giải 2023/24.

MU quyết giành Kim Min-jae với Newcastle United

Theo TalkSPORT, Newcastle United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kim Min-jae trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. HLV Eddie Howe muốn mang về thêm một trung vệ chất lượng bên cạnh Fabian Schar và Sven Botman.

kim-min-jae
Kim Min-jae được 2 CLB tại Anh quan tâm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã ra chỉ thị mới, quyết tâm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 42 triệu bảng của Kim Min-jae. Hiệu lực “xé hợp đồng” của cầu thủ người Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 1 - 15/7/2023. 

Erik ten Hag xung đột với nhà Glazers

Theo The Athletic, đã xuất hiện những mối lo ngại về tình hình nội bộ của nửa đỏ thành Manchester. Các báo cáo cho thấy, HLV Erik ten Hag có thể mất kiên nhẫn, qua đó mâu thuẫn với ban lãnh đạo vì sự chậm trễ trong khâu chuyển giao CLB.

erik-ten-hag
Giới chủ MU dần khiến HLV Erik ten Hag mất kiên nhẫn. Ảnh: Internet

Do nhà Glazers chưa chốt hạ sẽ bán MU cho ai, HLV Erik ten Hag không được cấp thêm tiền mua sắm. Hiện tại, 2 ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch tại MU vẫn là Sir Jim Ratcliffe cùng Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. 

MU trao thêm cơ hội cho Mason Greenwood 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch cho mượn Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tiền đạo sinh năm 2001 đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Ý, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

mason-greenwood
Mason Greenwood sáng cửa tái xuất sân cỏ. Ảnh: Internet

Phía MU nêu ra quan điểm rõ ràng, đồng thời tin rằng đây là cơ hội để đánh giá phản ứng của CĐV về màn tái xuất của Mason Greenwood. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” không loại trừ khả năng thanh lý chân sút người Anh nếu có biến số xuất hiện.