Cesare Casadei sắp giành giải Vua phá lưới U20 World Cup 2023

VOH - Với việc U20 Italia đã giành quyền vào chơi trận Chung kết, Cesare Casadei đã gần như chắc chắn trở thành Vua phá lưới U20 World Cup 2023.

U20 World Cup 2023 đang được coi là giải đấu hấp dẫn dành cho các cầu thủ trẻ. Đây cũng là môi trường lành mạnh giúp lứa tài năng của thế hệ sau có thêm nhiều kinh nghiệm để phát triển bản thân mình. 

Bên cạnh đó những sân chơi như này còn giúp CĐV phát hiện ra các viên ngọc quý của bóng đá thế giới. Đơn cử như trong U20 World Cup 2023 năm nay có sự hiện diện của Cesare Casadei (U20 Italia). 

Chelsea đang sở hữu một viên ngọc quý thật sự của bóng đá Ý - Ảnh: Internet
Chelsea đang sở hữu một viên ngọc quý thật sự của bóng đá Ý - Ảnh: Internet

Cesare Casadei đang chơi bùng nổ khi giúp U20 Italia đi đến trận Chung kết gặp U20 Uruguay. Đáng chú ý, cầu thủ 20 tuổi còn đang đứng trước cơ hội lớn để có cho mình danh hiệu Vua phá lưới của giải với 7 pha lập công tính đến thời điểm hiện tại.  

Những cầu thủ xếp sau tài năng trẻ của Chelsea bao gồm Marcos Leonardo (U20 Brazil), Oscar Cortes (U20 Colombia) và Justin Cuero (U20 Ecuador). Tất cả đều bị bỏ xa với cách biệt 2 đến 3 bàn và không còn cơ hội để bám đuổi Cesare Casadei. 

Cesare Casadei gần như đã sở hữu danh hiệu vua phá lưới tại U20 World Cup - Ảnh: Internet
Cesare Casadei gần như đã sở hữu danh hiệu vua phá lưới tại U20 World Cup - Ảnh: Internet

Danh hiệu Vua phá lưới khó thoát khỏi tay sao trẻ U20 Italia. Trừ khi tiền đạo của U20 Uruguay - Anderson Duarte có thể tạo nên điều thần kỳ khi ghi tới 5 bàn cho đội bóng của mình trong trận Chung kết để vượt qua Cesare Casadei. 

Về phần Cesare Casadei, dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng cầu thủ sinh năm 2003 sở hữu bản năng săn bàn rất tốt và đang có màn trình diễn chói sáng trong giải đấu năm nay. 

*Một số pha bóng ấn tượng của Cesare Casadei: