Lịch du đấu của MU hè 2023: Cuộc đối đầu đáng mong chờ với Real Madrid trên đất Mỹ

VOH - MU sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới bằng loạt trận du đấu hè 2023 diễn ra vào giữa tháng 7 tới đây. Trên đất Mỹ, đội chủ sân Old Trafford có cuộc đối đầu với Real Madrid.

Mùa giải 2022-2023 của MU đã chính thức khép lại sau thất bại 1-2 trước Man City tại chung kết FA Cup. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có một kỳ nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với loạt trận giao hữu mùa hè sẽ diễn ra từ giữa tháng 7 tới đây.

Địa điểm tổ chức các trận đấu trong chuyến du đấu hè 2023 của MU

Đội bóng chủ sân Old Trafford lựa chọn Mỹ là địa điểm tổ chức đa số các trận trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở xứ cờ hoa, "Quỷ đỏ" sẽ có tổng cộng 4 trận đấu.

Lịch du đấu của MU hè 2023: Cuộc đối đầu đáng mong chờ với Real Madrid trên đất Mỹ 1
MU chọn Mỹ là điểm đến trong chuyến du đấu hè 2023 - Ảnh: Internet

Giám đốc bóng đá của MU, ông John Murtough phấn khích chia sẻ về các trận đấu sẽ được diễn ra tại Mỹ:

"Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi tới Mỹ sau 5 năm và mọi người ở câu lạc bộ đều mong chờ điều đó, đặc biệt là các cầu thủ, những người yêu thích cơ sở vật chất chất lượng cao, bầu không khí chào đón và sự ủng hộ cuồng nhiệt của lượng lớn người hâm mộ tại Mỹ của chúng tôi".

Bên cạnh xứ cờ hoa, chuyến du đấu hè của MU năm nay còn có những trận đấu diễn ra tại Oslo (Na Uy) và Edinburgh (Scotland).

Đối thủ trong chuyến du đấu hè 2023 của MU

MU sẽ có trận mở màn chuyến du đấu với Leeds United, đội bóng phải xuống hạng ở mùa giải tới. Sau đó, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ lần lượt chạm trán với Olympique Lyon, Arsenal và Wrexham.

Đến 27/7, trận đấu rất đáng mong đợi sẽ được diễn ra giữa MU và Real Madrid, đây là cuộc đối đầu của 2 CLB có lực lượng cổ động viên đông top đầu thế giới.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ khép lại chuyến du đấu mùa hè bằng trận với Borussia Dortmund, đội bóng vừa đánh rơi chiếc vô địch Bundesliga một cách vô cùng đáng tiếc ở mùa giải vừa qua.

Thời gian và địa điểm của các trận đấu giao hữu của MU

Ngày Giờ Đối thủ Địa điểm
12/7 22h00 Leeds United SVĐ Ullevaal Stadion, Na Uy
19/7 20h00 Olympique Lyon SVĐ Murrayfield Stadium, Scotland
23/7 4h00 Arsenal SVĐ MetLife, Mỹ
26/7 9h30 Wrexham SVĐ Snapdragon Stadium, Mỹ
27/7 7h30 Real Madrid SVĐ NRG, Mỹ
31/7 8h00 Borussia Dortmund SVĐ Allegiant, Mỹ