Chờ...

Ancelotti bất ngờ đưa ra quyết định "gây sốc" với Real Madrid

VOH - Đội tuyển quốc gia Brazil đã tiết lộ rằng họ đã đạt được thỏa thuận mời HLV Carlo Ancelotti về làm việc vào năm 2024. Tuy nhiên, ngày ông tới Nam Mỹ có lẽ sẽ sớm hơn dự kiến.

Theo chia sẻ từ tờ Relevo, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang cân nhắc dẫn dắt đội tuyển Brazil ngay trong 2023. Thỏa thuận trước đó giữa chiến lược gia người Ý và Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) được biết sẽ diễn ra vào hè 2024, tuy nhiên Ancelotti muốn đẩy nhanh thời gian làm việc chính thức giữa đôi bên.

Relevo cho biết quyết định bất ngờ của HLV 64 tuổi đến từ việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn hỗ trợ ông nhiều như trước. Thậm chí, sự ủng hộ dành cho ông từ ban lãnh đạo đang dần biến mất, trong khi CBF đang liên tục gây áp lực hối thúc ông về Nam Mỹ sớm hơn.

HLV Ancelotti đang phải cân nhắc xem xét nên ở lại Real hay tới đội tuyển Brazil ngay lập tức. Ảnh: Internet
HLV Ancelotti đang phải cân nhắc xem xét nên ở lại Real hay tới đội tuyển Brazil ngay lập tức. Ảnh: Internet

Mặc dù phía CBF đã nói rằng Carlo Ancelotti sẽ đến vào hè 2024 nhưng tất cả mọi thứ sẽ phụ thuộc vào Real Madrid. Los Blancos có quyền quyết định tương lai của các bên.

Tờ Marca của Tây Ban Nha bổ sung thêm rằng căng thẳng giữa Real và Ancelotti xuất hiện khi “Kền kền trắng” tuyên bố khép lại thị trường chuyển nhượng hè và chờ Kylian Mbappe đến vào năm 2024. Ancelotti thắc mắc sự hỗ trợ ông được nhận trước thềm mùa giải mới như vậy là đủ hay chưa. Đây là một câu hỏi hợp lý bởi Carletto sẽ bước vào năm thứ 3 của nhiệm kỳ 2 mà không có Karim Benzema hay một trung phong hàng đầu nào cả.