HLV Ancelotti lên tiếng về tương lai sau trận Real thảm bại trước Man City

VOH - Trong buổi họp báo sau trận thua trước Man City, HLV của Real Madrid là Carlo Ancelotti đã lên tiếng về tương lai của mình trong thời gian sắp tới.

Ở trận Bán kết lượt về cúp C1 giữa Man City vs Real Madrid, tưởng chừng như cả 2 đội sẽ cống hiến cho người xem một trận đấu kịch tích và hấp dẫn. Thế nhưng trái với dự đoán, thế trận lại diễn ra 1 chiều khi The Citizens đã dễ dàng đè bẹp Real với tỷ số 4-0.

Real bị Man City đánh bại với tỷ số không tưởng - Ảnh: Internet
Real bị Man City đánh bại với tỷ số không tưởng - Ảnh: Internet

Rõ ràng, trận thua này thực sự là một “cú tát” mạnh hướng về đội bóng được cho là ông vua của giải đấu số 1 cấp CLB này. Chia sẻ thất bại ở Etihad, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông đã thua một cách tâm phục khẩu phục trước đội chủ nhà: 

"Đây là một trận thua đau đớn. Họ chơi hay hơn chúng tôi rất nhiều và chúng tôi xứng đáng thất bại. Tuy nhiên, thua cuộc chưa bao giờ là kết thúc với một CLB như Real nên mùa giải tới chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

“Chúng tôi đã thua trước một đội bóng có chất lượng và phải thi đấu với cường độ khủng khiếp. Chính vì vậy Man City hoàn toàn xứng đáng lọt vào Chung kết”.

Carlo Ancelotti lên tiếng về tương lai sau trận thua trước Man City - Ảnh: Internet
Carlo Ancelotti lên tiếng về tương lai sau trận thua trước Man City - Ảnh: Internet

Cũng sau trận thua này nhiều người đã cho rằng đây rất có thể là mùa giải cuối cùng Carlo Ancelotti dẫn dắt Real. Dẫu vậy ngay trong buổi họp báo chiến lược gia người Ý đã có phát biểu về tương lai của mình: 

"Thất bại này là một bài học cho chúng tôi. Không ai nghi ngờ về tương lai của tôi ở Real. Chủ tịch CLB đã làm rõ về vấn đề ấy cách đây 15 ngày. Những gì chủ tịch đã nói với tôi, tôi sẽ không chia sẻ ở đây".

“Mùa giải tới, tôi vẫn sẽ ở lại Real để tìm kiếm thêm một danh hiệu Champions League nữa”.

Dù thua cuộc nhưng với những gì đã làm được cùng Real trong 2 năm vừa rồi, Carlo Ancelotti vẫn xứng đáng được trao thêm cơ hội ở mùa giải sang năm.