Jack Grealish văng tục trên sóng truyền hình khi Man City vào Chung kết C1

VOH - Jack Grealish chơi xuất sắc giúp Manchester City thắng Real Madrid 4-0. Sau trận, anh đã không kìm được cảm xúc và chửi thề trước mặt các bình luận viên.

Man City hạ Real Madrid 4-0 tại Etihad, qua đó thẳng tiến vào Chung kết C1 với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận. Ở trận đấu vừa qua, đoàn quân HLV Pep Guardiola kiểm soát hoàn toàn thế trận, không cho Los Blancos nhiều không gian chơi bóng.

Bước vào trận Chung kết, Man City sẽ đụng độ Inter Milan. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong trận đấu tranh chức vô địch C1. Quá phấn khích vì màn trình diễn của đội nhà, Jack Grealish không ngần ngại văng tục ngay trên sóng truyền hình.

jack-grealish
Grealish chia vui cùng Henry, Carragher và Micah Richards. Ảnh: Internet

Khi ấy, dàn bình luận viên của CBS Sports gồm Jamie Carragher và Thierry Henry mời Jack Grealish đến phỏng vấn. Trả lời về cảm xúc sau khi hạ Real Madrid, tiền vệ người Anh nói: “Tôi chẳng biết nói gì nữa. Chế* ti*t. Thật phấn khích và tràn đầy năng lượng”.

Không quá khó hiểu khi Jack Grealish như vỡ òa. Bởi lẽ, anh sắp được thi đấu trận Chung kết C1 đầu tiên trong sự nghiệp. Mùa giải 2020/21, Man City cũng đi đến trận đấu cuối cùng và thua Chelsea 0-1. Thời điểm đó, Jack Grealish chưa cập bến đội chủ sân Etihad.

Theo Opta, mùa giải 2022/23 là lần đầu tiên một đội bóng Anh gặp đại diện Serie A ở Chung kết C1 sau 18 năm. Năm 2005, Liverpool giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước AC Milan trên chấm luân lưu. Cả hai trận đấu đều được tổ chức tại sân Ataturk, tọa lạc ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Chia sẻ của Jack Grealish sau trận thắng Real Madrid 4-0: