Chờ...

Nhận định Man City vs Chelsea (22h00 ngày 21/5): Băng băng về đích

VOH - Nhận định Man City vs Chelsea vòng 36 Ngoại hạng Anh. VOH.com.vn nhận định trận Man City vs Chelsea diễn ra vào lúc 22h00 ngày 21/5 chính xác nhất.

Nhận định Man City vs Chelsea (22h00 ngày 21/5)

Chiến thắng 3-0 trước Everton tại Goodison Park là lời khẳng định của Man City. Giờ đây, đoàn quân HLV Pep Guardiola đang hơn Arsenal 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Có lẽ, sẽ rất khó tin nếu The Citizens để sảy chân trong phần còn lại của mùa giải.

Vòng 37, Man City sẽ có màn tiếp đón Chelsea tại Etihad. Nếu là mùa giải trước, người hâm mộ đã nghĩ về cuộc đối đầu nảy lửa giữa đôi bên. Tuy nhiên, vị thế của hai đội đã khác. The Blues thay đến 2 huấn luyện viên và đã hết mục tiêu phấn đấu. Ngược lại, Man City rất cần 3 điểm để gia tăng khoảng cách với Arsenal.

man-city-chelsea
Chelsea khó lòng làm nên bất ngờ trước Man City. Ảnh: Internet

Trong trận lượt đi, Man City giành chiến thắng 1-0 ngay tại Stamford Bridge nhờ pha lập công duy nhất của Riyad Mahrez. Lịch sử cũng không ủng hộ thầy trò Frank Lampard. Bởi lẽ, trong 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea toàn thua trước Man City.

Chiến thắng gần nhất của Chelsea trước Man City đã diễn ra từ tháng 5/2021 trong trận Chung kết cúp C1. Dưới thời Frank Lampard, phong độ của The Blues không mấy ấn tượng. CLB Tây London chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Bournemouth.

Từ những cơ sở ấy, có thể tin rằng chuyến làm khách đến Etihad không hề dễ dàng cho Chelsea. Thậm chí, nếu không sử dụng cách tiếp cận hợp lý, CLB Tây London có khả năng bị hủy diệt từ sớm giống như trận thua Arsenal cách đây tròn 2 tuần. 

Dự đoán tỷ số Man City vs Chelsea (22h00 ngày 17/5)

Dựa vào phong độ hiện tại và tương quan lực lượng, Man City nhỉnh hơn hẳn so với Chelsea. Đoàn quân HLV Pep Guardiola có thể nghĩ đến một chiến thắng trên sân nhà. Nếu Arsenal không thể thắng Nottingham Forest, Man City sẽ lên ngôi mà không cần quan tâm đến kết quả của vòng đấu cuối. 

Tỷ số dự đoán: Man City 3-1 Chelsea