Pep nhắn tin riêng với Rio Ferdinand tiết lộ "thiên cơ" trước trận gặp Real Madrid

VOH - Trước trận Bán kết lượt về cúp C1, HLV Pep Guardiola đã nhắn tin cho cựu trung vệ Rio Ferdinand để nói về việc họ sẽ đánh bại Real Madrid.

Rạng sáng nay, Man City của HLV Pep Guardiola đã có một trận đấu Bán kết lượt về cúp C1 hoàn hảo trước Real Madrid. 

Cụ thể, De Bruyne và các đồng đội đã hủy diệt đối thủ của mình ngay trên sân nhà Etihad với tỷ số 4-0 (5-1 sau 2 lượt trận Bán kết). Kết quả này cũng giúp cho Man City có lần thứ 2 ghi tên mình vào 1 trận Chung kết C1. 

Dù có được chiến thắng hủy diệt trước một đối thủ lớn nhưng Pep Guardiola vẫn không hề ngạc nhiên, bởi ông sớm đã biết mình sẽ giành chiến thắng trước Real. 

Man City chuẩn bị được chơi trận Chung kết C1 thứ 2 trong lịch sử CLB - Ảnh: Internet
Man City chuẩn bị được chơi trận Chung kết C1 thứ 2 trong lịch sử CLB - Ảnh: Internet

Được biết theo thông tin từ tờ SPORTbible tiết lộ, trước trận thi đấu Bán kết cúp C1 khoảng 2 giờ đồng hồ. HLV người Tây Ban Nha đã nhắn tin cho cựu trung vệ của MU là Rio Ferdinand rằng họ sẽ dành được chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch. 

Pep Guardiola khoe chiến thắng với Rio Ferdinand - Ảnh: Internet
Pep Guardiola khoe chiến thắng với Rio Ferdinand - Ảnh: Internet

Và những gì diễn ra sau đó đã đúng như Pep Guardiola “tiên tri” với Rio Ferdinand. Thậm chí, các máy quay sau trận đấu còn bắt gặp hình ảnh HLV của Man City hướng về cựu hậu vệ người Anh và nói: “Tôi đã nói rồi, tôi đã nói rồi mà”.

Có thể thấy Pep tự tin ra sao về các học trò của mình và họ đã không làm ông thầy của mình phải thất vọng khi có một màn trình diễn xuất sắc.

Chiến thắng này của The Citizens không chỉ giúp họ tiến gần hơn với mùa giải lịch sử để có được cú ăn 3 huyền thoại, mà còn là màn trả thù ngọt ngào với những gì Real đã làm đối với họ ở mùa bóng năm ngoái. 

*Đoạn video ghi lại cảnh HLV Pep Guardiola khoe chiến thắng với Rio Ferdinand: