Chờ...

Ác nữ An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện" giờ đây trở thành nhà sản xuất phim

VOH - Nhắc tới các bộ phim bom tấn trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, không thể bỏ qua Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - một trong những tác phẩm huyền thoại thuộc dòng phim cung đấu.

Bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng Trung Quốc Hậu cung Chân Hoàn truyện kể từ khi phát sóng vào năm 2011 đã giúp làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên như Tôn Lệ (vai Chân Hoàn), Thái Thiếu Phân (Hoàng hậu Nghi Tu), Tưởng Hân (vai Hoa Phi)…

Duy chỉ có Đào Hân Nhiên, sau khi nổi tiếng với vai ác nữ An Lăng Dung, tên tuổi của cô trở nên mờ nhạt so với các mỹ nhân khác trong Hậu cung Chân Hoàn truyện, thậm chí cô biến mất khỏi màn ảnh trong vài năm.

Dù vào vai phản diện nhưng Đào Hân Nhiên vẫn tỏa sáng và được khen vì diễn rất nhập tâm, khắc họa rõ sự độc ác, mưu mô của nhân vật An Lăng Dung.

Sau thành công với vai diễn này, Đào Hân Nhiên liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Ác nữ An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện" giờ đây trở thành nhà sản xuất phim 1
Đào Hân Nhiên nổi tiếng với vai An Lăng Dung trong "Hậu cung Chân Hoàn truyện"

Năm 2015, giữa lúc sự nghiệp đóng phim đang trên đà đi lên, Đào Hân Nhiên lập gia đình với tài tử Hà Kiến Trạch rồi nhanh chóng sinh con trong cùng một năm.

Sau khi lên chức làm mẹ, nữ diễn viên quyết định tạm gác lại việc đóng phim, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Chính sự vắng mặt khỏi màn ảnh nhỏ trong suốt 4 năm liền đã khiến tên tuổi của Đào Hân Nhiên trở nên mờ nhạt. Bản thân nữ diễn viên cũng biết rất rõ sự nghiệp của mình sẽ bị ảnh hưởng khi cô quyết định sinh con và tạm ngừng công việc diễn xuất để dành thời gian chăm sóc con gái.

Mặc dù vậy, Đào Hân Nhiên không hề hối hận về quyết định của mình.

Ác nữ An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện" giờ đây trở thành nhà sản xuất phim 2
Đào Hân Nhiên tạm nghỉ đóng phim sau khi lập gia đình và sinh con vào năm 2015

Cô cho biết trong một lần đưa con gái đi máy bay cách đây 5 năm, một nam hành khách ngồi bên cạnh bất ngờ nói với cô rằng từng xem phim của cô, kèm theo đó là lời khuyên: "Đừng làm bà mẹ toàn thời gian mà hãy tiếp tục đóng phim cho mọi người xem".

Nghe xong, Đào Hân Nhiên lịch sự đáp lại bằng một nụ cười. Không bao lâu sau đó, cô đã trở lại đóng phim và lần lượt góp mặt trong các bộ phim như Nội trợ đại chiến, Quy tắc của quý cô

5 năm đã trôi qua, nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn nhớ mãi câu nói của vị hành khách ngồi kế bên. Giờ đây, cô không những trở lại đóng phim với vai trò là một diễn viên mà cô còn tiến xa hơn khi trở thành nhà sản xuất phim kiêm giám đốc sản xuất của bộ phim điện ảnh Within do cô đóng vai chính.

Ác nữ An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện" giờ đây trở thành nhà sản xuất phim 3
Đào Hân Nhiên (giữa) tại buổi chiếu ra mắt bộ phim "Within" do cô làm nhà sản xuất phim

Bộ phim này vừa được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải 2023, vừa bế mạc cách đây vài ngày.

Đào Hân Nhiên từng đăng thông tin trên mạng xã hội để tìm kiếm người khách xa lạ nhưng tốt bụng năm xưa để mời anh đến xem bộ phim mới của cô tại LHP Thượng Hải.

"Tôi muốn nói với anh ấy rằng tôi vẫn đang đóng phim một cách nghiêm túc và luôn nỗ lực để tìm kiếm sự đột phá. Sau những trải nghiệm trong cuộc sống, tôi có sự nhìn nhận mới về nghề diễn viên và sẽ luôn dấn thân với nghề mình yêu thích", người đẹp 8x chia sẻ.

Ác nữ An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện" giờ đây trở thành nhà sản xuất phim 4
Diễn viên Đào Hân Nhiên

Sự chuyển mình của nữ diễn viên 37 tuổi trong thời gian gần đây được xem là sự khởi đầu mới, đồng thời cũng là bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Giờ đây, tên tuổi của Đào Hân Nhiên lại được mọi người chú ý và sự nghiệp cũng đang khởi sắc trở lại. Cô nói: "Không phụ lòng thời gian, không phụ lòng bản thân, tôi vẫn sẽ tiếp tục đóng phim".