Chờ...

Diễn viên Lan Phương lột xác gợi cảm ở tuổi 40, khác xa hình ảnh trên phim

VOH - Nữ diễn viên Lan Phương trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tung bộ ảnh mới cực xinh đẹp gây nhiều chú ý.

Sau những thành công lúc quá khứ, Lan Phương tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn mới trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trong phim, Lan Phương vào vai Hà, một người phụ nữ cá tính và cũng có phần “lanh chanh”, thích xen vào chuyện người khác. Nhân vật Hà có tạo hình xuề xòa với mái tóc hơi xoăn, nhuộm vàng trông lượm thượm, trái ngược hình ảnh mỹ nữ sắc sảo ngoài đời của Lan Phương.

Sau khi phim lên sóng, nhân vật Hà mà Lan Phương thủ vai nhận được nhiều quan tâm từ khán giả, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Lan Phương còn chưa được tinh tế. Cô có những màn trợn mắt, há mồm hay các pha “dằn mặt” được cho là diễn lố và không có hồn. 

Gia đình mình vui bất thình lình preview tập 32:

Trước các lời khen chê lẫn lộn, Lan Phương cho biết cô luôn lắng nghe và tiếp thu bình luận của người xem. Nữ diễn viên cho hay: “Mỗi khi vào phim mới, tôi luôn dành thời gian để nghiên cứu kịch bản, phân tích hoàn cảnh sống, tính cách nhân vật, đồng thời đưa thêm những hình dung của mình về nhân vật, tạo nét khác biệt. Ngoài ra, tôi cũng thảo luận kỹ lưỡng và phối hợp với đạo diễn để thể hiện đúng phong cách mong muốn của bộ phim”.

Diễn viên Lan Phương lột xác gợi cảm ở tuổi 40 1
Lan Phương tung bộ ảnh mới đầy gợi cảm, khác xa hình ảnh trong phim 

Vì mỗi kịch bản đều có những điểm khác và đặc trưng riêng, nên cô diễn viên lúc nào cũng cố gắng hóa thân giống nhất có thể. “Tôi luôn tập trung tinh thần hoàn thành tốt mỗi cảnh quay”, Lan Phương chia sẻ. 

Cho biết thêm về vai diễn lần này, Lan Phương nói rằng Ngọc Hà có tính cách gần giống mình ngoài đời thực. Nữ diễn viên đã sử dụng phần trẻ con còn động lại trong cô để hóa thân vào nhân vật. 

Diễn viên Lan Phương lột xác gợi cảm ở tuổi 40 2
Nghệ sĩ vẫn trẻ trung xinh đẹp ở tuổi 40

Trong bộ ảnh mới, Lan Phương khiến nhiều người xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 40. "Bà mẹ một con" không ngại diện những thiết kế cúp ngực hoặc cắt xẻ táo bạo, giúp khoe khéo những đường cong trên cơ thể. Hình ảnh này của Lan Phương cũng khiến nhiều người bất ngờ vì khác xa với những vai diễn của cô trên màn ảnh.

Diễn viên Lan Phương lột xác gợi cảm ở tuổi 40 3
Nữ diễn viên cực hút mắt trong bộ đầm đen. 

Lan Phương cho biết cô thường dành thời gian để chăm sóc bản thân bằng các hoạt động tập luyện gym và yoga. Điều đó giúp cô giữ được ngoại hình đẹp và quyến rũ.

Ngoài ra, Lan Phương cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái Lina. Nhờ sự đồng hành của mẹ, Lina đã phát triển toàn diện và nổi bật với các kỹ năng như đọc sách chữ tiếng Anh, Việt, cộng trừ phạm vi 20 và cộng trừ tròn chục đến 100, đồng thời cũng thích các hoạt động về bơi lội, nghệ thuật và thể chất.

Diễn viên Lan Phương lột xác gợi cảm ở tuổi 40 4
 

Lan Phương bộc bạch: “Lina là cô bé rất hiểu chuyện, tình cảm. Tôi hiểu rằng bố mẹ nên tạo ra nền tảng tốt nhất về thể chất và tinh thần cho con. Tôi không ngừng cố gắng và hoàn thành tốt việc này. Tôi tự thấy mình rất đam mê việc làm mẹ và luôn muốn con phát triển toàn diện.”

Diễn viên Lan Phương lột xác gợi cảm ở tuổi 40 5
Lan Hương sắc sảo xinh đẹp như tuổi hai mươi. 

Hiện Lan Phương còn đang tham gia quay phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và đã hoàn thành một số phân đoạn trong sê-ri Tết Ở Làng Địa Ngục và phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn. Cô cũng đang chuẩn bị rất nhiều cho các dự án sắp tới, hứa hẹn sẽ công bố trong thời gian tiếp theo.

Kinh qua nhiều nhân vật từ lúc còn trẻ, hiện tại Lan Phương sở hữu cho mình gia tài vai diễn đồ sộ. Trước vai Hà trong Gia đình mình vui bất thình lình, nữ diễn viên đảm nhận gần 50 nhân vật khác nhau trong các bộ phim truyền hình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NVCC