Sức khỏe của Lan Phương sau 2 tháng chống nạng

(VOH) - Tuy đã trải qua 2 tháng điều trị nhưng tình trạng chân của Lan Phương vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ tình hình sức khỏe trên trang cá nhân vào ngày 16/4 khiến khán giả không khỏi lo lắng. Cô nàng đăng ảnh sử dụng nạng để di chuyển do từng bị chấn thương chân vào 2 tháng trước.

Sức khỏe của Lan Phương sau 2 tháng chống nạng 1
Lan Phương không may vấp ngã dẫn đến trẹo chân khi đi chơi với con gái.

Lan Phương cho biết, hiện tại chân của cô vẫn chưa có dấu hiệu hoàn toàn hồi phục. Nữ diễn viên đã tái khám theo yêu cầu của bác sĩ và nhận được kết quả không như mong đợi. Chấn thương ở chân nữ diễn viên vẫn chưa có tiến triển khả quan hơn vì cô vẫn bất chấp đi đóng phim, không dành thời gian nghỉ ngơi dưỡng thương.

Xem thêm: Lan Phương lần 2 làm nàng dâu của “mẹ chồng” Lan Hương

Sức khỏe của Lan Phương sau 2 tháng chống nạng 2
Nữ diễn viên không thực hiện theo đề nghị của bác sĩ nên sức khỏe vẫn chưa bình phục.

Trước đó, chồng ngoại quốc của diễn viên sinh năm 1983 đã nhắc nhở cô nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng Lan Phương không đồng ý do vướng lịch quay phim.

Bác sĩ đã yêu cầu thực hiện phương pháp RICE (viết tắt của "Rest - Ice - Compression - Elevation" nghĩa là nghỉ ngơi, chườm đá, băng ép và nâng cao - là một hình thức điều trị cho các chấn thương nhẹ như bong gân và căng cơ, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà). Thế nhưng Lan Phương đã không thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ nên tình trạng chấn thương có vẻ trở nên tệ hơn.

Lan Phương chia sẻ: "Chồng mình bảo em làm theo lời bác sĩ đi, nhưng mình bảo 'Em ổn mà'. Mình đi nạng 1 ngày rồi đi quay phim lại luôn. Cộng thêm việc mình lên Hà Giang leo núi vài ngày để quay 1 bộ phim khác. Nói chung là đi đứng và leo núi suốt ngày. Đến hôm nay mình nhận ra cổ chân mình vẫn sưng, vẫn yếu, vẫn đau. Mình không muốn chấn thương này kéo dài và để lại hậu quả sau này nên mình đã dùng lại cái nạng (cho bớt áp lực lên cổ chân)".

Sức khỏe của Lan Phương sau 2 tháng chống nạng 3
Chồng ngoại quốc của nữ diễn viên luôn bên cạnh chăm sóc và nhắc nhở cô nghỉ ngơi.

Vào thời điểm cuối tháng 2/2023, Lan Phương phải bước đi một cách khó khăn khi tham dự họp báo ra mắt phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trong sự bất ngờ của khán giả. Đó là khoảng thời gian nữ diễn viên gặp nhiều trở ngại khi di chuyển. Song, cô vẫn quyết định đến tham gia sự kiện trong đôi giày cao gót để có được ngoại hình hoàn hảo và rạng rỡ nhất khi xuất hiện trước báo chí. 

Sức khỏe của Lan Phương sau 2 tháng chống nạng 4
Tuy chấn thương nhưng Lan Phương vẫn tham dự họp báo của đoàn phim.

Qua 2 tháng xảy ra sự cố trên, chân Lan Phương vẫn đau nên cô phải cần đến nạng. Nữ diễn viên vẫn tập trị liệu và một dự án khác ở Hà Giang vẫn đang chờ đợi vô. Lan Phương phải thực hiện đúng theo yêu cầu của bác sĩ để nhanh chóng hồi phục. Nữ diễn viên còn thú vị tiết lộ phải "bịt miệng" ông xã ngoại quốc để anh không nói ra câu: "Thấy chưa anh đã bảo em rồi mà".

Sau khi Lan Phương thông báo về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã để lại lời thăm hỏi nữ diễn viên và khuyên nhủ cô nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn. Đồng thời, người hâm mộ vẫn rất mong Lan Phương sớm hồi phục.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV