Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3

(VOH) - Lee Je Hoon mới đây đã có những chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim Taxi Driver 2. Đồng thời, nam diễn viên

Taxi Driver (Tài Xế Ẩn Danh) là bộ phim truyền hình kể về một tổ chức bí ẩn chuyên trả thù thay cho những nạn nhân không thể đòi được công lý trước pháp luật. Tổ chức này hoạt động dưới vỏ bọc của một công ty dịch vụ mang tên Rainbow Taxi. 

Sau thành công của mùa đầu tiên vào năm 2021, Taxi Driver quay trở lại với mùa 2 và tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực. Theo Nielsen Korea, tập cuối của Taxi Driver 2 đạt rating trung bình trên toàn quốc là 21%, đánh dấu mức cao mới mọi thời đại của bộ phim cho cả Phần 1 và Phần 2. Ngoài ra, đây cũng là xếp hạng cao nhất mà bất kỳ miniseries Hàn Quốc nào đạt được từ đầu năm 2023 cho đến nay. 

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 1
Taxi Driver mùa 2 lập hàng loạt kỷ lục về rating

Trong phim, Lee Je Hoon đóng vai tài xế taxi Kim Do Gi của dịch vụ Rainbow Taxi. Diễn xuất đa dạng của nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Ngoài ra, Lee Je Hoon còn dẫn đầu BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình trong nhiều tuần liền, theo báo cáo số liệu của Good Data.

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 2
Lee Je Hoon có màn biến hóa đa dạng trong Taxi Driver 2

Sau khi phần 2 của Taxi Driver kết thúc, Lee Je Hoon đã có buổi phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc và chia sẻ về vai diễn lần này của mình. Nam diễn viên cho biết bản thân đã bất ngờ khi phần 2 thậm chí còn nhận được nhiều tình cảm hơn phần 1 trước đó. Anh nói: “Phần 1 đã nhận được rất nhiều tình cảm và tôi đã rất hạnh phúc khi nhà sản xuất nói rằng chúng tôi sẽ thực hiện phần 2. Tôi đã rất vui mừng và cảm động sâu sắc vì mình có thể kể lại câu chuyện một lần nữa".

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 3
Lee Je Hoon hạnh phúc khi Taxi Driver 2 được khán giả đón nhận nhiệt tình

 

Trước đó, ngay khi phần 2 của phim kết thúc, nhà sản xuất Taxi Driver đã chia sẻ về việc tiếp tục sản xuất phần 3. Đội ngũ sản xuất cho biết họ vẫn đang đàm phán với các diễn viên về khả năng quay trở lại và lịch quay của Phần 3 vẫn chưa được quyết định. 

Chia sẻ về việc tham gia phần 3 của phim, Lee Je Hoon nói: “Tất nhiên mọi người đều đang rất mong đợi phần 3 với hy vọng được tham gia cùng dàn diễn viên. Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức. Mặc dù tôi rất muốn tham gia, nhưng tôi nghĩ mọi thứ không dễ dàng khi tôi chỉ nói rằng mình sẽ làm là được. Mọi thứ còn phải phù hợp với lịch trình của mỗi người". 

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 3
Lee Je Hoon chưa xác nhận về khả năng tham gia mùa 3

Trong Taxi Driver phần 2, phản ứng hóa học của Lee Je Hoon và nữ diễn viên Pyo Ye Jin (đảm nhận vai Ahn Go Eun) đã khiến người xem vô cùng thích thú. Trong cuộc phỏng vấn, Lee Je Hoon cũng chọn cảnh Kim Do Gi và Ahn Go Eun giả làm vợ chồng mới cưới là một trong những cảnh đáng nhớ của phần 2.

Nam diễn viên sinh năm 1984 giải thích: “Kịch bản chỉ có bối cảnh và tình tiết, không có lời thoại, chỉ dẫn về hành động hay các chi tiết cụ thể. Tôi hiếm khi thể hiện khía cạnh của một cặp đôi đang yêu trong các dự án phim gần đây, vì thế nên tôi đã có thể giải tỏa cơn khát phim hài lãng mạn của mình qua tập phim đó".

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 4
 
Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 5
Phân cảnh hóa thân thành "vợ chồng son" của Lee Je Hoon và Pyo Ye Jin khiến người xem thích thú

Nói về phản ứng hóa học với Pyo Ye Jin, Lee Je Hoon cho biết anh đã trở nên thoải mái hơn khi diễn xuất với cô sau hai mùa, họ đã trở nên tin tưởng nhau hơn khi diễn xuất. “Chúng tôi đang bận cười và vui đùa trên trường quay" - Lee Je Hoon hài hước chia sẻ. Đặc biệt, nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến Pyo Ye Jin vì từng chọn anh là mẫu người lý tưởng của mình trong một cuộc phỏng vấn trong quá khứ. 

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 6
Phản ứng hóa học của cặp đôi cũng được khen ngợi

Trong phần 2 của phim, nam diễn viên Namgoong Min đã có màn xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Lee Je Hoon tiết lộ: “Anh ấy đề nghị tôi tham gia One Dollar Lawyer, vì vậy tôi đã đưa ra lời đề nghị ngược lại là hãy xuất hiện trong Taxi Driver 2. Anh ấy ngay lập tức nói rằng điều đó thật tuyệt và cứ thế tham gia bộ phim". 

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 7
Nam Goong Min xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt theo lời mời của Lee Je Hoon

Cuối cùng, Lee Je Hoon đã nói về Shin Jae Ha, nam diễn viên đảm nhận vai diễn On Ha Joon - nhân vật phản diện chính trong Phần 2. Lee Je Hoon chia sẻ, “Anh ấy xuất ngũ chưa được bao lâu, nên rất khó thích nghi với việc phải quay song song cả Crash Course in Romance cùng với Taxi Driver 2. Điều đó nhắc nhở tôi rất nhiều khi mình còn là một diễn viên tân binh. Shin Jae Ha đẹp trai và đáng yêu, là một diễn viên mà tôi mong muốn được gặp lại trong tương lai. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa". 

Lee Je Hoon tiết lộ cảm xúc khi quay với Pyo Ye Jin, chưa xác nhận tham gia Taxi Driver 3 8
Nam diễn viên tân binh Shin Jae Ha với lối diễn xuất đầy hứa hẹn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Soompi