Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 8: Hôm nay nhà mình có đám cưới!

(VOH) - Gia đình ông Toại - bà Cúc đón thêm dâu mới về nhà, Danh và Trâm Anh cuối cùng cũng được gọi nhau 2 tiếng "vợ - chồng".

Trong tập 8 lên sóng tối nay, đám cưới của cậu con trai út trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương) cuối cùng cũng chính thức được diễn ra. Không chỉ Danh (Thanh Sơn) mà cả Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam) đều ngỡ ngàng khi thấy người phụ nữ của mình quá xinh đẹp, rạng rỡ khác hẳn ngày thường trong bộ váy xúng xính đầy tươi mới.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tâp 8: Hôm nay nhà mình có đám cưới! 1
Cô dâu Trâm Anh xinh đẹp trong bộ váy cưới. Gia đình nhà trai ai nấy cũng rạng rỡ không kém.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tâp 8: Hôm nay nhà mình có đám cưới! 2
Chú rể Danh và dàn đàn ông nhà trai ngẩn ngơ khi nhìn thấy người phụ nữ của mình 

Trâm Anh (Khả Ngân) chính thức bước vào cuộc sống làm dâu. Trong bữa cơm đầu tiên với gia đình chồng, cô được bà Cúc và các thành viên trong gia đình đón chào.

Bà nói với Trâm Anh: "Mẹ rất vui, mẹ đã có thêm 1 đứa con nữa để bảo ban. Các anh các chị trong nhà có thêm 1 đứa em nữa để yêu thương. Mẹ muốn nói rằng trước khi mẹ làm mẹ chồng thì mẹ đã làm con dâu. Mẹ hy vọng rằng các con có thể coi mẹ làm điểm tựa, là nơi các con có thể tin tưởng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mẹ mong rằng con sẽ giống như mẹ, giống các chị - những phụ nữ xa lạ dọn về và coi đây là ngôi nhà của mình."

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7: Trận bóng "khô máu" của bố con ông "Công Thành Danh Toại" và "gia tộc họ Nhâm"

Khác với những bộ phim gia đình trước đây của Việt Nam, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không chỉ mang đến nhiều tình huống thực tế trong đời sống mà còn thể hiện được tính đoàn kết, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của 2 chữ "gia đình". Đáng khen nhất là những vấn đề trong bộ phim luôn được tháo gỡ 1 cách nhanh chóng, không để mâu thuẫn kéo dài gây mệt mỏi cho người xem.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tâp 8: Hôm nay nhà mình có đám cưới! 3
Gia đình ông Toại - bà Cúc chào đón con dâu mới về nhà, không khí hòa thuận đầy dễ chịu được khán giả yêu thích

Mỗi nhân vật đều có đất diễn rõ ràng, xây dựng cụ thể tính cách và tạo được dấu ấn riêng. Ba đôi vợ chồng Công - Thành - Danh cũng đại diện cho rất nhiều những cặp vợ chồng khác trong xã hội. Khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp tình huống giống mình thông qua những diễn biến của các nhân vật.

Trong một phân cảnh khác, vợ chồng Hà (Lan Phương) - Thành tâm sự với nhau về chuyện ở rể của Danh. Hà bày tỏ nếu nhà cô ở gần nhà Thành thì cô cũng muốn Thành về rể. 

Nhắc đến Trâm Anh, Hà bắt đầu bật chế độ "không thể hòa hợp", cho rằng Trâm Anh là một người cứng đầu, khó bảo. Thế nhưng Thành lại không bênh vợ mà nói cũng nhờ công của Hà làm Trâm Anh sợ chết khiếp nên người ta mới không muốn ở cùng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tâp 8: Hôm nay nhà mình có đám cưới! 4
Hà vẫn còn khúc mắc với Trâm Anh, may mắn là luôn có Thanh và chị Phương can thiệp kịp thời để hòa giải

Hà bao biện rằng cô và Phương (Kiều Anh) sống với nhau hoà hợp bao năm, còn Trâm Anh nếu không sống hoà thuận được với các chị dâu là do lỗi của mình. Thành đáp: "Chị Phương ở cùng được là vì chị ấy không chấp cậu. Cậu chỉ có mỗi tớ là chịu được. Tới đây cô chú ấy về 1-2 tháng thì cậu cố chịu nhịn đi tí tí cho nó vui cửa vui nhà". 

Cuộc sống sau này của gia đình ông Toại - bà Cúc sẽ diễn ra như thế nào? Những thành viên trong gia đình liệu có hòa hợp, vui vẻ với nhau?

Cùng đón xem diễn biến chi tiết của tập 8 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.