Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Đại chiến các cô con dâu

(VOH) - Trong tập 4 của bộ phim, gia đình bà Cúc - ông Toại ngày càng "náo nhiệt" khi xuất hiện thêm 1 cô con dâu chuẩn bị bước vào nhà.

Tiếp nối diễn biến của tập trước, sau bữa cơm gia đình mời thông gia đầy bất ổn của nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) - ông Toại (NSND Bùi Bài Bình), mọi chuyện vẫn vô cùng rối ren. Sự xuất hiện của cô bạn gái cũ của Danh (Thanh Sơn) cùng cách xưng hô thân mật với ba mẹ Danh đã khiến Trâm Anh vô cùng tức giận. Là người lớn và cũng là bạn của bà Cúc nên mẹ Trâm Anh (Khả Ngân) có thể dễ dàng thông cảm hơn khi nhìn thấy thái độ của mọi người.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Đại chiến các cô con dâu 1
Danh và Trâm Anh vì chuyện bữa ăn mà xảy ra cãi vả

Cơn nóng giận của Trâm Anh còn chưa nguôi thì Hà (Lan Phương) tìm đến tận cửa hàng váy cưới để làm hòa. Một cuộc nói chuyện đầy drama đã diễn ra giữa hai chị em dâu tương lai. Trái ngược với thái độ "dĩ hòa vi quý" của Hà, Trâm Anh trở nên gay gắt với lời lẽ vô cùng căng thẳng, cô cho rằng việc Hà đến cửa hàng của cô giả vờ thử váy cưới và mời người yêu cũ của Danh đến ăn cơm trong buổi ra mắt đều là sắp đặt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Đại chiến các cô con dâu 2
Hà cố tình đến cửa hàng của Trâm Anh đã làm hòa nhưng lại nhận phản ứng ngược
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Đại chiến các cô con dâu 3
Danh bực tức trách móc Hà

"Ý của em là như nào? Ý của em đang nói là chị chủ động sắp xếp mọi thứ", Hà hỏi lại Trâm Anh sau màn solo không có điểm dừng của em dâu tương lai. 

Trước đó, lúc ở nhà Hà đã bị bà Cúc mắng một trận "té tát" vì làm bẻ mặt gia đình. Lỗi này còn chưa kịp xin xong thì Hà lại mắc phải lỗi khác, cô khóc lóc như một đứa trẻ khiến không khí gia đình thêm khủng hoảng nhưng cũng nhờ vậy mà bà Cúc nén được cơn giận. Thành (Doãn Quốc Đam) thấy vợ sụt sùi cũng nhanh chóng ôm ấp, dỗ dành.

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 3: Danh và Trâm Anh tình tứ, Hà "ngứa mắt" tâm sự với Phương

Ở một diễn biến khác, ba anh em Công (Quang Sự) - Thành - Danh tiếp tục mở một "cuộc họp" ở quán quen mỗi khi cần bàn chuyện. Quan sát tình hình gia đình trước mắt, đặc biệt là mối quan hệ giữa các cô con dâu, Công khuyên Thành và Danh sớm chuyển ra ngoài để nhà cửa được yên ấm, hòa thuận và anh cũng đỡ áp lực. Thành nghe xong liền lên tiếng phản bác, anh cho rằng lúc này Công nên nghĩ cách giúp 2 em chứ không phải ngồi tính toán như vậy cho song chuyện.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Đại chiến các cô con dâu 4
Công khuyên hai em nên chuyển ra ngoài

Tiếp lời Thành, Công hướng cách giải quyết đến những cô con dâu, anh nói: "Phụ nữ là loài thực vật hoang dã nên để phát triển tự nhiên chứ đừng nắn chỉnh gì." Tuy nhiên, người phụ nữ của Thành là Hà "không phải là thực vật mà là động vật hoang dã". Danh cũng gật gù nhận xét Trâm Anh cũng là động vật bán hoang dã, không thể mặc kệ được. Suy cho cùng chỉ có Phương - vợ Công là người phụ nữ biết xuống nước trong 3 người.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Đại chiến các cô con dâu 5
Thành - Danh đều phản đối ý kiến

Trái ngược với thái độ của những người con, bậc phụ huynh đã có quyết định riêng. Trong lòng bà Cúc cũng đã chấp nhận Trâm Anh sẽ là con dâu tương lai của mình, ông Toại tuy bất ngờ nhưng cũng không phản bác ý kiến. Nghe bố mẹ nói chuyện về Trâm Anh, Hà lại bắt đầu nổi "3 máu 6 cơn" định lên tiếng thì Phương kịp thời ngăn cản.

Cùng đón xem diễn biến chi tiết của tập 4 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.