Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận nhiều phản ứng tích cực nhờ poster

(VOH) - Thanh Sơn - Khả Ngân tái hợp cùng ekip 11 Tháng 5 Ngày trong phim truyền hình mới, hứa hẹn tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ Việt.

Mới đây, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã chính thức có buổi ra mắt bộ phim mới mang tên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình (tên cũ: Nhà Có Ba Nàng Dâu). Tác phẩn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, được nhiều khán giả yêu mến như NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Kiều Anh, Khả Ngân và Thanh Sơn.

Đạo diễn '11 Tháng 5 Ngày' công bố dự án phim truyền hình mới khiến khán giả hào hứng 1
Phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" thu hút sự quan tâm của công chúng

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn sau hiệu ứng bùng nổ của 11 Tháng 5 Ngày vào năm ngoái. Đồng thời, bộ phim còn mang đến hai sự kết hợp đầy mới mẻ giữa Lan Phương - Doãn Quốc Đam và Kiều Anh - Quang Sự.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận nhiều phản ứng tích cực nhờ poster 2
Khả Ngân - Thanh Sơn tái hợp, tiếp tục "yêu nhau" trong phim mới

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Bốn gia đình nhỏ sống với nhau dưới một mái nhà hiếm khi bình yên. Nguyên nhân không chỉ bởi mâu thuẫn giữa các thế hệ, mà còn do những vấn đề riêng tư của mỗi gia đình. 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận nhiều phản ứng tích cực nhờ poster 3
Vợ chồng ông Toại - bà Cúc

Cặp vợ chồng anh cả Công - Phương bên ngoài có vẻ hòa thuận nhất nhưng thật ra lại có khoảng cách lớn về tri thức và thiếu đồng điệu trong tâm hồn. Cặp đôi con thứ Thành - Hà vốn cùng tuổi nên hay tranh cãi với nhau, từ khi còn cùng là sinh viên đến tận khi thành vợ chồng. Tuy họ có nhiều “tính xấu” nhưng lại luôn nhiệt thành với mọi người, sẵn sàng gắn kết những rạn nứt.

Cặp vợ chồng son Danh - Trâm Anh khá lạc quan, yêu đời bởi chỉ mới bước những bước đầu vào đời sống hôn nhân. Tuy vậy, nhiều lúc họ cũng bị rối bời trong mối quan hệ với gia đình. Bà mẹ chồng Cúc khéo léo, cương nhu đúng lúc, luôn thu vén ổn thỏa mọi chuyện của gia đình. Nhưng rồi bất ngờ, một biến cố ập đến.  

Đạo diễn '11 Tháng 5 Ngày' công bố dự án phim truyền hình mới khiến khán giả hào hứng 2
Đây là tác phẩm kể về đại gia đình nhiều thế hệ

Phim đem tới một góc nhìn mới của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Tác phẩm còn là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng sống chung trong một mái nhà, để cuối cùng họ bên nhau, yêu thương nhau bằng tình thân chứ không phải gắn kết bởi trách nhiệm và quy định của xã hội.

Xem thêm: 'Nhà Bà Nữ' đại chiến màn ảnh rộng Thế giới

Bên cạnh chia sẻ về nội dung, đoàn phim còn tung poster cho Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Nhiều khán giả đã để lại nhận xét cho màn "chào sân" của bộ phim mới này. Theo đó, đa số cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho loạt poster của tác phẩm.

Đạo diễn '11 Tháng 5 Ngày' công bố dự án phim truyền hình mới khiến khán giả hào hứng 3
Họ phải cùng chung sống, thay đổi để hòa hợp trong đại gia đình

Màu sắc đẹp, bố cục ảnh được sắp xếp chỉn chu, cách chụp thể hiện được chủ đề chính của phim mà không bị quê mùa hay theo lối mòn thường thấy trong các poster phim truyền hình Việt khác. Xuất hiện trên poster chỉ có các diễn viên đảm nhận các vai chính, giúp khán giả xác định được chính xác những ai là trung tâm của câu chuyện.

Trước đây, poster 11 Tháng 5 Ngày cũng từng nhận về nhiều lời khen bởi có hướng đi mới hợp thời hơn. Vì thế, không lạ gì khi ekip sản xuất bộ phim gây sốt ấy lại lần nữa chứng minh sự sáng tạo và tư duy thẩm mỹ của mình qua poster Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ngoài ra, concept vui nhộn của  poster khiến khán giả kỳ vọng rằng câu chuyện về gia đình trong phim sẽ diễn biến theo góc nhìn tích cực, dễ thương.

Đạo diễn '11 Tháng 5 Ngày' công bố dự án phim truyền hình mới khiến khán giả hào hứng 4
Tấm poster được kỳ vọng thành công của tác phẩm

Trước đây, cư dân mạng từng list ra những lối mòn trong xu hướng thiết kế poster phim dài tập của Việt Nam. Đó là ghép từ ảnh riêng của từng diễn viên vào poster chung, cả vai chính lẫn vai phụ đều xuất hiện lẫn lộn trên poster chính, bố cục thiếu cân đối lẫn tính thẩm mỹ, trong tên phim nhắc đến sự vật nào thì poster sẽ có sự vật đó,...

Những poster này ngoài việc không đẹp, trông khá lỗi thời ra thì còn gây nhiễu loạn thông tin, không hiệu quả trong việc quảng bá. Khán giả khó nắm bắt được chủ đề chính của bộ phim, số người quá nhiều gây rối mắt, không nổi bật được nhân vật trung tâm.

Chính vì đã quá chán ngán trước những poster cùng phong cách "cổ lỗ sĩ" ấy, sự xuất hiện của những poster mang hơi thở thời đại mới - đơn giản nhưng tinh tế, đầy đủ thông tin và mang lại hiệu quả cao như poster 11 Tháng 5 Ngày, Gara Hạnh Phúc, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình,... như những làn gió mới làm thỏa lòng người xem phim.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận nhiều phản ứng tích cực nhờ poster 7
Những chiếc poster được thiết kế theo phong cách mới, có hiệu quả hơn về mặt thị giác và nội dung, nhờ đó mà được khán giả khen ngợi

Gia Đình Vui Bất Thình Lình đang được công chúng đặt nhiều kỳ vọng vì được thực hiện bởi cùng một ekip với 11 Tháng 5 Ngày - tác phẩm từng đoạt giải Cánh diều vàng năm 2021 của Hội Điện ảnh Việt Nam. Theo thông tin từ nhà sản xuất, phim sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 9/3, tiếp nối ngay sau Đừng Làm Mẹ Cáu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!