Song Hye Kyo và Han So Hee xác nhận cùng tham gia phim mới The Price of Confession

(VOH) - Sau thành công của The Glory, Song Hye Kyo sẽ tham gia dự án phim mới mang tên The Price of Confession. Đặc biệt, màn hợp tác với Han So Hee càng khiến fan thêm phấn khích.

Tối ngày 16/3, Han So HeeSong Hye Kyo đã có màn tương tác gây xôn xao trên instagram cá nhân. Theo đó, Han So Hee đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên trang cá nhân kèm dòng chú thích "The Price of Confession". Sau đó, Song Hye Kyo cũng chia sẻ lại bài đăng từ tài khoản của Han So Hee kèm theo ký hiệu trái tim. 

Song Hye Kyo và Han So Hee xác nhận cùng tham gia phim mới The Price of Confession 1
 

Trước đó vào tháng 8/2022, truyền thông Hàn đưa tin Song Hye Kyo và Han So Hee đang xem xét tham gia dự án phim mới của đạo diễn Lee Eung Bok mang tên The Price of Confession. Với động thái mới nhất này, có thể thấy cả hai đang ngầm xác nhận màn hợp tác này là hoàn toàn chính xác. 

Song Hye Kyo và Han So Hee xác nhận cùng tham gia phim mới The Price of Confession 2
 

The Price of Confession (tạm dịch: Cái Giá Của Lời Thú Tội) là bộ phim kinh dị, nội dung kể về 2 người phụ nữ bị trói buộc vào nhau nhờ bí ẩn của 1 vụ giết người. Trong đó, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ahn Yoon Soo, một giáo viên mỹ thuật có cuộc sống bị đảo lộn sau khi bị lôi kéo vào một vụ giết người. Còn Han So Hee sẽ vào vai Mo Eun, một nhân vật bí ẩn có xu hướng chống đối xã hội nhưng lại yếu đuối trước Yoon Soo. 

Cách đây vài ngày, Han So Hee còn công khai "đánh dấu chủ quyền" với đàn chị Song Hye Kyo khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể, bên dưới bài đăng của Song Hye Kyo về những hình ảnh của mình trong dự án The Glory, Han So Hee đã để lại bình luận: "Bây giờ chị ấy là của tôi". 

Song Hye Kyo và Han So Hee xác nhận cùng tham gia phim mới The Price of Confession 3
 

Mặc dù chỉ mới công bố những thông tin đầu tiên, nhưng màn tương tác này của cả hai đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Nhiều người cho rằng phản ứng hóa học giữa Song Hye Kyo và Han So Hee trong phim sẽ rất đáng để kỳ vọng. 

Han So Hee sinh năm 1994, là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc trong những năm gần đây. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua một số bộ phim như The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân), Nevertheless (Dẫu Biết), My Name (Tên Tôi),... Sự biến hóa đa dạng qua từng vai diễn của Han So Hee đã giúp cô được khán giả hoàn toàn công nhận. 

Song Hye Kyo và Han So Hee xác nhận cùng tham gia phim mới The Price of Confession 4
 

Về phía Song Hye Kyo, cô được mệnh danh là "quốc bảo" của màn ảnh xứ Hàn sự xinh đẹp, khí chất bất chấp thời gian. Nữ diễn viên nổi tiếng với loạt tác phẩm đình đám như: Autumn in My Heart (Trái Tim Mùa Thu), Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc), That Winter, the Wind Blows (Gió Đông Năm Ấy), Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời),...

Mới đây nhất, nữ diễn viên đã có màn tái xuất ấn tượng với dự án The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) do Netflix sản xuất. Vai diễn Moon Dong Eun lần này đã giúp Song Hye Kyo "lột xác" hoàn toàn khỏi hình tượng nữ chính ngọt ngào, dịu dàng vốn đã gây nhàm chán trước đó. 

Song Hye Kyo và Han So Hee xác nhận cùng tham gia phim mới The Price of Confession 5
 

Cả Han So Hee và Song Hye Kyo đều là những sao nữ được yêu thích bởi sự xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt, một số ý kiến còn nhận xét cả hai có vẻ ngoài hao hao nhau. Vì thế nên màn hợp tác lần này của bộ đôi mỹ nhân càng được công chúng thêm phần trông đợi.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: internet