Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7: Trận bóng "khô máu" của bố con ông "Công Thành Danh Toại"

(VOH) -  Một trận cầu siêu kịch tính sẽ được diễn ra để tranh cúp "sân see" giữa 2 tuyển "Công Thành Danh Toại" và "Gia tộc họ Nhâm". Nếu bên nào thua sẽ mang nỗi nhục vô cùng lớn.

Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cùng 3 con trai Công (Quang Sự) - Thành (Doãn Quốc Đam) - Danh  (Thanh Sơn) đi uống bia thì gặp bạn nhậu. Ông Toại định giới thiệu các con thì ông Tuất (Jimmy Khánh) nhanh mồm nhanh miệng "khịa" từng người với những biệt danh vô cùng nhạy cảm rồi nhận xét "em nhìn thấy thế này cũng không được toại lắm nhỉ". Thấy bố bị bắt nạt, Công, Thành và Danh lập tức phản công bằng bia gây sức ép khiến ông Tuất phải nhanh chóng rời đi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7: Trận bóng
Ông Toại bị bạn "khịa" may mắn có dàn con trai giải vây, áp đảo số lượng

Hai bên gia đình trước nay đã không ưa nhau nên tính cạnh tranh và "sân see" dường như đạt đến đỉnh điểm. Một trận cầu hứa hẹn siêu kịch tính sẽ được diễn ra giữa 2 đội tuyển "Công - Thành - Danh - Toại" và "gia tộc họ Nhâm" với đội cổ vũ vô cùng đông đảo, dẫn đầu là bà Cúc (NSND Lan Hương) và hai con dâu Hà (Lan Phương), Phương (Kiều Anh) cùng Trâm Anh (Khả Ngân) - cô con dâu tương lai. Bà Cúc nói với Hà: "Trận này nhà mình nhất định phải thắng nếu không lão Nhâm Văn Tuất với bà Mùi sẽ lên mặt, tức chết đi được".  

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa "sư tử hà đông" vì phải quyết định của mẹ chồng

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7: Trận bóng
Phái nữ gia đình ông Toại - bà Cúc khí thế hừng hực, quyết tâm chiến thắng gia đình ông Tuất - bà Mùi

Ở một diễn biến khác, mẹ Trâm Anh hẹn gặp bà Cúc và chia sẻ về tình hình kinh doanh khó khăn của gia đình, vì vậy xin rút lại lời hứa cho Danh và Trâm Anh căn nhà. Nghe vậy bà Cúc lại càng mừng trong lòng và cũng thông cảm, nói với bà Ngọc: "Bố mẹ có tài sản cho con được thì tốt, không thì hai vợ chồng cũng lấy đó là động lực mà cố gắng". 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7: Trận bóng
Hai bà thông gia bàn chuyện nhà cửa cho con cái, bà Cúc ban đầu mừng như mở cờ trong bụng nhưng cũng suýt 
"đỡ không kịp" đề nghị ở rể của bà Ngọc

Nhưng niềm vui của bà Cúc chưa kéo dài được bao lâu thì nghe được câu nói như "xét đánh ngang tai" từ mẹ Trâm Anh. "Sau 1 tháng tôi định xin bà cho hai đứa về bên nhà tôi ở", bà Ngọc nói.

Lý do tại sao mẹ Trâm Anh lại muốn con gái con rể về nhà mình ở? Bà Cúc có đồng ý với đề nghị của bà Ngọc?

Cùng đón xem diễn biến chi tiết của tập 7 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.