Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa "sư tử hà đông" vì quyết định của mẹ chồng

(VOH) - Vừa giải quyết xong mâu thuẫn với Trâm Anh, Hà lại đón đầu "sóng gió" mới từ mẹ chồng.

Sau tập 5 lên sóng tối qua, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tình tiết của bộ phim không quá nhanh cũng không quá chậm, rất dễ chịu đối với người xem đặc biệt là các mâu thuẫn được giải quyết nhanh gọn không kéo dài lê thê đi theo lối mòn của những bộ phim trước của VTV. Bên cạnh đó, thông điệp mà bộ phim truyền tải cũng rất ý nghĩa và thực tế.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
 

Mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa, Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) làm hòa. Tin vui nhất là Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) đã tiến gần hơn đến cuộc hôn nhân mong muốn bấy lâu. 

Trước khi Trâm Anh chính thức bước về nhà làm dâu, bà Cúc (NSND Lan Hương) tìm Hà tâm sự: "Vợ chồng Danh sau cưới sẽ về ở chung nhà 1-2 tháng cho quen lối sống, nề nếp của gia đình rồi mới dọn ra riêng". Bà cũng lo lắng phòng của Danh đang ở hiện tại quá nhỏ sợ nhà gái chê khi đến thăm trong ngày cưới. Vậy nên, mong muốn của bà Cúc là gia đình Hà sẽ nhường phòng cho 2 em trong một thời gian.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
Bà Cúc đề nghị vợ chồng Hà nhường phòng cho Danh
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
Hà khó chịu khi nghe tâm sự của mẹ chồng

Nghe lời đề nghị của mẹ chồng, ngay lập tức Hà liền cảm thấy không hài lòng. Nhưng với thời hạn ngắn ngủi trong 2 tháng, liệu Hà có chịu xuống nước để nhường phòng cho vợ chồng Danh?

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 5: Danh thuyết phục mẹ vợ tương lai, xin được nghe Trâm Anh "mắng mỏ" mỗi ngày

Đôi trẻ Trâm Anh và Danh giờ đang bận chìm đắm trong niềm vui tiền hôn nhân, tất bật chuẩn bị các khâu đám cưới, đặc biệt là "tiết mục" chọn váy cưới và chụp ảnh cưới. Là một bà chủ tiệm váy cưới, Trâm Anh tự tin về sự lựa chọn của mình, đồng thời có thể thấy cô cũng rất cá tính và phá cách vậy nên concept ảnh cưới của cô và Danh chắc chắn sẽ đi theo truyền thống. 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
Danh và Trâm Anh rộn ràng đi chụp ảnh cưới

Và tất nhiên bà Cúc hoàn toàn không vừa mắt khi nhìn thấy tấm ảnh cưới demo của hai người. Ngồi "chém gió" với 2 cô dâu về màu sắc của chiếc váy cưới mà Trâm Anh lựa chọn, bà Cúc liền quyết định phải tham gia vào góp ý. Hà cũng không không yên, nêu ý kiến rằng đám cưới không phải chuyện riêng của hai người mà còn là bộ mặt của bố mẹ, họ hàng, dòng họ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
Hà tiếp tục "nhiều chuyện" nêu ý kiến về chuyện ảnh cưới của vợ chồng Danh
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
Bà Cúc quyết định tham gia vào "vụ" váy cưới

Sự xuất hiện của bà Cúc tại cửa hàng váy cưới chắc chắn là điều mà Trâm Anh không hề hài lòng. Không những vậy còn còn phải thử những bộ váy mà mẹ chồng tương lai lựa chọn, điều này càng khiến sự khó chịu của cô tăng lên đỉnh điểm. Dự đoán cặp đội Trâm Anh và Danh sẽ trải qua không ít "rắc rối" từ gia đình trong chuyện tổ chức đám cưới.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 6: Hà hóa
Trâm Anh khó chịu khi bị người khác can thiệp vào chuyện đám cưới

Cùng đón xem diễn biến chi tiết của tập 6 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VTVGo