‘Chân Hoàn truyện’ vẫn thu lợi nhuận vượt mức 10 triệu NDT mỗi năm sau một thập kỷ lên kệ

(VOH) - Dù đã được phát sóng cách đây 11 năm về trước, 'Chân Hoàn truyện' vẫn là một tác phẩm điện ảnh thu hút sự quan tâm của khán giả, bằng chứng là doanh thu tăng vọt mỗi năm.

Xuyên suốt những bộ phim làm nên tên tuổi của các diễn viên Trung Quốc, Chân Hoàn Truyện chính là bộ phim để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng của khán giả do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Đây là một bộ phim ăn khách được ra mắt vào năm 2012 và được đánh giá là một tác phẩm phim cổ trang kinh điển của màn ảnh nhỏ đại lục trong nhiều năm trở lại đây.  Về sau, bộ phim đã được nền tảng xem phim trực tuyến LeTV giành độc quyền phát sóng trên mạng.

Thật không thể tin nổi ‘Chân Hoàn truyện’ vẫn thu lợi nhuận vượt mức 10 triệu NDT sau 11 1
"Chân Hoàn truyện" là một tác phẩm kinh điển của làng điện ảnh Hoa Ngữ

Có thể nói, dù khép lại đã lâu nhưng Chân Hoàn Truyện vẫn ngày càng mạnh mẽ hơn khi mới đây toàn thế giới có dịp chấn động trước thông tin doanh thu của bộ phim vẫn tăng đều mỗi năm.

Thật không thể tin nổi ‘Chân Hoàn truyện’ vẫn thu lợi nhuận vượt mức 10 triệu NDT sau 11 2
Sau 11 năm phát sóng, bộ phim vẫn giữ doanh thu tiền tỷ khiến công chúng ngỡ ngàng

Tờ Tin Tức Kinh Tế Hàng Ngày bình luận: "Có lẽ bản thân đạo diễn Trịnh Hiểu Long cũng không ngờ rằng sau 11 năm đứa con tinh thần của mình vẫn được đón nhận nồng nhiệt đến thế. 11 năm qua đi, vẫn còn đông đảo người xem “qua ải tình”. 

Theo ông Đôn Dũng - người sáng lập của Hoa Nhi Ảnh Thị - đơn vị từng được LeTV thu mua cho biết mức lợi nhuận bình quân hàng năm mà Chân Hoàn Truyện mang lại cho công ty lên tới 10 triệu NDT, tương đương gần 36 tỷ đồng. Như vậy, sau 11 năm Chân Hoàn Truyện đã thu về lợi nhuận bao nhiêu? Quả là một con số không tưởng.

Thật không thể tin nổi ‘Chân Hoàn truyện’ vẫn thu lợi nhuận vượt mức 10 triệu NDT sau 11 3
Đạo diễn Trịnh Hiểu Long được xem như là một trong những "quái vật truyền hình" khi các bộ phim của ông đều thành các tác phẩm sáng giá nhất màn ảnh nhỏ.

Không chỉ vậy, thông tin về hợp đồng bản quyền giữa Chân Hoàn Truyện và nền tảng phát sóng được ký từ 2011 đến 2017 thì đáo hạn nên hai bên quyết định tái ký thêm 10 năm từ 2018 đến 2027 đã gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Thật không thể tin nổi ‘Chân Hoàn truyện’ vẫn thu lợi nhuận vượt mức 10 triệu NDT sau 11 4
Thậm chí, những diễn viên dù chỉ mới nổi nhưng khi qua "bàn tay điêu luyện" của "quái vật điện ảnh" cũng sẽ trở nên nổi tiếng

Được biết, bộ phim Chân Hoàn Truyện có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi đình đám như: Tôn Lệ, Tưởng Hân, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân, Đào Hân Nhiên… những cái tên nổi bật nhất lúc bấy giờ. Đây cũng chính là bộ phim giúp Tôn Lệ giành được danh hiệu "Nữ hoàng rating" năm đó.

Thật không thể tin nổi ‘Chân Hoàn truyện’ vẫn thu lợi nhuận vượt mức 10 triệu NDT sau 11 5
Diễn viên Tôn Lệ đã tạo nên một Chân Hoàn xuất sắc trên màn ảnh nhỏ

Hiện nay với việc dòng phim cung đấu bị cấm sản xuất đang ngày một gia tăng, Chân Hoàn Truyện vẫn sẽ tiếp tục là tác phẩm yêu thích của hàng triệu khán giả trong và ngoài nước.

Ảnh: Internet.