Yêu Nhầm Chị Dâu tập 17,18: Mối quan hệ của Fenry Nopjira và Tre Porapat bại lộ trước Toy Pathompong

(VOH) – Yêu Nhầm Chị Dâu tập 17, 18 là hàng loạt diễn biến bất ngờ: Marisa và Nuch đánh nhau, bí mật ‘chị dâu, em chồng’ giữa Nuch và Time bại lộ trước That.

Sau một tuần mòn mỏi mong chờ, Yêu Nhầm Chị Dâu (The Love Proposal) tập 17, 18 (tập 9 Thái Lan) đã quay trở lại với những tình tiết đầy kịch tính.

Yêu Nhầm Chị Dâu tập 17,18: Mối quan hệ của Fenry Nopjira và Tre Porapat bại lộ trước Toy Pathompong 1
Yêu Nhầm Chị Dâu đang ngày càng hấp dẫn với hàng loạt tình tiết bất ngờ

Theo đó, Time, That, Nuch, Marisa cùng nhóm bạn thân của Time đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Khao Yai. Trong lúc mọi người đang tắm hồ bơi thì Marisa (Ice Athichanan đóng) yêu cầu Nuch (Fenry Nopjira thủ vai) chụp ảnh đôi cho cô và Time (Tre Porapat thủ vai). Bầu không khí đang vui vẻ bỗng trở nên ngột ngạt, nhóm bạn của Time chỉ biết nín thở dõi theo từng nhất cử nhất động của ba người họ.

Không dừng lại ở những kiểu ảnh tình tứ đơn thuần, Marisa bất ngờ hôn Time khiến Nuch xém làm rơi điện thoại. Chẳng những tay rung, chân đứng không vững, vẻ mặt và trong ánh mắt của Nuch đều toát lên một chữ “GHEN”. Có thể thấy rõ mồn một tình cảm Nuch dành cho Time chưa phút giây nào nguôi ngoai, chỉ là vì hoàn cảnh, thân phận mà bắt buộc cô phải dằn nó xuống. 

Xem thêm: Phim Thái 'Yêu Nhầm Chị Dâu' tạo nên cơn sốt mới lạ, dàn cast là ai mà khiến dân tình lùng sục info?

yeu-nham-chi-dau-tap-17-18-rvt-voh-4
Chứng kiến cảnh người mình yêu cùng cô gái khác hôn nhau, Nuch tay chân run lẫy bẫy nhưng chỉ có thể kiềm lòng lại

Không chỉ phát "cẩu lương" chọc tức Nuch, sau khi biết được tình cảm của Time dành cho “chị dâu”, Marisa ngày càng quá quắt và cư xử cực kỳ thô lỗ với Nuch. Thậm chí cô còn kiếm chuyện, sỉ nhục Nuch không khác gì “hàng tôm hàng cá”.

Giọt nước tràn ly, chuyển cảnh sang tập 18 vì không thể nhịn Marisa sau cú tát trời giáng, Nuch đã vùng lên phản kháng. Ngay lập tức cả hai lao vào đánh nhau một trận tơi bời hoa lá. Đúng lúc Time và nhóm bạn đi chơi Golf về đã đến can ngăn. Marisa tức giận bỏ về, trước khi rời khỏi vẫn không quên nói hết sự thật mối quan hệ của Time và Nuch cho That biết.

Xem thêm: Ngược nhau là thế trong ‘Yêu Nhầm Chị Dâu’, Tre Porapat và Ferny Nopjira lại ‘tình bể bình’ ngoài đời thật thế này

yeu-nham-chi-dau-tap-17-18-rvt-voh-3
Marisa mắng chửi Nuch không khác gì "hàng tôm hàng cá"
yeu-nham-chi-dau-tap-17-18-rvt-voh-1
Marisa và Nuch đã có một trận đánh nhau tơi bời trước khi Time và nhóm bạn về đến

Để xác minh lời tố giác của Marisa, That (Toy Pathompong đóng) đã thử Time và Nuch, kết quả đúng như những gì Marisa nói, Time và Nuch thật sự lén lút tình tứ sau lưng anh. That buồn bã và cảm thấy bị lừa dối, phản bội.  

tYêu Nhầm Chị Dâu tập 17,18: Mối quan hệ của Fenry Nopjira và Tre Porapat bại lộ trước Toy Pathompong 5
Mới trước đó That và Nuch còn vui vẻ cùng nhau 
yeu-nham-chi-dau-tap-17-18-rvt-voh-2
Vậy mà sau đó That thẫn thờ chứng kiến cảnh em trai và "vợ hờ" ôm ấp nhau vô cùng tình tứ
Yêu Nhầm Chị Dâu tập 17,18: Mối quan hệ của Fenry Nopjira và Tre Porapat bại lộ trước Toy Pathompong 7
Thậm chí Time và Nuch còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào thế này
Yêu Nhầm Chị Dâu tập 17,18: Mối quan hệ của Fenry Nopjira và Tre Porapat bại lộ trước Toy Pathompong 8
Mối quan hệ này thật sự khiến người xem cũng phải đau đầu

Trong phút yếu lòng, That không kiềm chế được mà chạy đến nhà của Shane. May mắn thay, lý trí kịp ngăn cản con tim, That đã bỏ đi kịp lúc mọi chuyện trở nên tệ hơn. Nhưng đứng trước sự ve vãn và chiêu trò của một kẻ đê hèn như Shane thì thật sự đáng lo cho That. Sợ rằng sớm muộn gì That cũng sẽ lại va vào Shane và bị hắn "cắn" cho một cú đau điếng.  

Xem thêm: Tạm quên đi Tre – Ferny, cặp phụ 'Yêu Nhầm Chị Dâu' bất ngờ được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình

yeu-nham-chi-dau-tap-17-18-rvt-voh
Vẻ mặt đắc ý của Shane khi biết That đã bắt đầu động lòng và đến tìm hắn

Kết thúc tập 17, 18 Yêu Nhầm Chị Dâu, mọi bí mật dường như đều đã được phơi bày, khán giả chỉ biết hồi hộp dõi theo mạch phim để xem các nhân vật sẽ gỡ rối câu chuyện của mình như thế nào.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình