Tạm quên đi Tre – Ferny, cặp phụ 'Yêu Nhầm Chị Dâu' bất ngờ được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình

(VOH) – Jam Ratchara và YingYing Sarucha đang là những cái tên hot được các fan hâm mộ phim Thái đang không ngừng săn lùng.

Phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h30 trên đài truyền hình ONE31, Yêu Nhầm Chị Dâu nhanh chóng gây được sự chú ý nhờ vào nội dung “độc lạ” nhưng cũng không kém phần drama, cẩu huyết - vốn luôn được biết đến là đặc sản của phim Thái. Cho đến thời điểm hiện tại, phim dường như đã đi được hơn nửa chặn đường và ngày càng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đáng nói, không chỉ có bộ ba chính là Tre Porapat – Ferny Nopjira – Toy Pathompong đang “làm mưa làm gió” nhờ vào các tình tiết trong phim, mà cặp phụ là Jam Ratchara YingYing Sarucha cũng “phát cẩu lương” không kém.

Theo đó, tập 15 và 16 của phim khi phát sóng vào tuần trước đã khiến người xem phải “quắn quéo” trước tốc độ phát triển cực nhanh của cặp phụ là Sarut và Jittawadee. Cả hai đã chính thức “qua lại” với nhau vào những phút giây phát sóng cuối cùng của tập phim vừa rồi. Dẫu rằng cô nàng Jittawadee vẫn đang là vợ của Arjun nhưng mối quan hệ với đàn em của chồng là Sarut luôn được ủng hộ kịch liệt.

cap-phu-yeu-nham-chi-dau-1
Đây chính là phân cảnh đã bị cắt xén bớt khi chiếu trên đài truyền hình Thái
cap-phu-yeu-nham-chi-dau-2
 
3
Phân cảnh nóng khiến người xem phải hết hồn với "độ bạo" của phim Thái ngày nay
Cặp đôi phụ đang rất hot này đã sở hữu đoạn clip với 1,5 triệu lượt xem (Nguồn: ONE31)

Đáng nói, hậu trường cảnh “giường chiếu” của cả hai lại vô cùng dễ thương. Cả Jam và Ying Ying đều vô cùng ngượng ngùng khi xem lại cảnh nóng bỏng mình vừa diễn xong. Tuy nhiên, nam diễn viên đã bày tỏ rằng anh đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn trong một lần duy nhất, tránh phạm phải lỗi nào để phải thực hiện lại cảnh quay này. Theo anh, dù chỉ là diễn xuất nhưng phái nữ luôn thiệt thòi hơn cánh mày râu rất nhiều.

cap-phu-yeu-nham-chi-dau-4
 
cap-phu-yeu-nham-chi-dau-5
Jam tiết lộ anh đã cố gắng hết mình để thực hiện cảnh thân mật này đúng một lần duy nhất
cap-phu-yeu-nham-chi-dau-6
 
cap-phu-yeu-nham-chi-dau-7
Cả hai đã không khỏi ngượng ngùng khi xem lại phân cảnh trên, đặc biệt là YingYing không ngừng che mặt

Không chỉ có vậy, khiến dân tình đắm đuối trong phim thôi vẫn chưa đủ, hai diễn viên Jam Ratchara và Yingying Sarucha còn không ngần ngại thân mật ở ngoài đời. Theo như lời kể của anh chàng thì lãnh đạo Đài ONE31 yêu cầu cả hai phải luyện tập và thân thiết với nhau để chuẩn bị cho vai diễn nặng ký trong Yêu Nhầm Chị Dâu. Vì vậy, Jam luôn ngoan ngoãn làm theo lời dặn của cấp trên bằng cách thường xuyên gọi điện thoại tâm sự với Yingying. Trớ trêu thay, cô nàng này lại không thích để chuông điện thoại nên rất thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi của anh.

cap-phu-yeu-nham-chi-dau-7
Jam (bên phải) tiết lộ cách để trở nên thân thiết với bạn diễn là gọi điện tâm sự với họ và anh đã làm như vậy với YingYing
cap-phu-yeu-nham-chi-dau-8
YingYing vì không mở chuông nên đã nhiều lần bỏ lỡ cuộc gọi, khiến Jam tổn thương rất nhiều

Xem thêm: Yêu Nhầm Chị Dâu tập 15, 16: Shane quay trở lại ‘ám’ That, Wadee ngoại tình với Sarut

Thậm chí, Jam còn phải nắm bắt cơ hội điện thoại mỗi khi nhìn thấy bạn diễn của mình cập nhật trạng thái lên mạng xã hội nhưng đều không thành công. Sau cùng, anh chàng đành phải luyện tập bằng cách thường xuyên nhìn hình của nhân vật Jittawadee cũng tức là YingYing trước khi ngủ nhằm nhập vào vai diễn dễ dàng hơn. Sau khi nghe người đồng nghiệp thường xuyên nhìn hình mình thì cô đã không khỏi ngượng ngùng.

cap-phu-yeu-nham-chi-dau-8
Sau cùng, đành phải nhìn hình "người mình yêu" mỗi tối trước khi ngủ để tập diễn mà thôi

Yêu Nhầm Chị Dâu đã phát sóng được hơn một nửa với nhiều bí mật được hé lộ, các nhân vật đều có điểm nhấn riêng cho mình. Vì vậy, người xem đang không khỏi ngóng trông bộ phim sẽ có kết cục ra sao.

Ảnh: chụp màn hình