Bạn trai mới tự sát vì bị tố hiếp dâm, bạo hành, cựu thành viên T-Ara bức xúc lên tiếng

VOH - Nữ ca sĩ Ahreum - cựu thành viên T-ara mới đây đã lên tiếng chất vấn cư dân mạng đã đưa ra những thông tin bôi nhọ danh dự bạn trai mới của mình.

Mới đây, cựu thành viên T-ara là Ahreum gây chú ý khi công bố ly hôn và kết hôn cùng lúc, làm nổ ra nghi vấn cô đã ngoại tình. Sự chú ý của cộng đồng cũng đổ vào bạn trai mới của Ahreum là Seo Dong Hoon. Cư dân mạng nhanh chóng “bóc” quá khứ xấu của anh - từng đi tù vì tội hiếp dâm. Bên cạnh đó, anh còn bị tố từng bạo hành vợ cũ và quay lén phụ nữ. Sau đó, Ahreum lên tiếng phủ nhận các cáo buộc trên và dọa kiện những ai có hành vi phỉ báng, bôi nhọ danh dự chồng mới. 

Cựu thành viên T-ara phẫn nộ sau khi bạn trai tự sát vì áp lực từ cộng đồng mạng 1
Ahreum gây chú ý khi công bố kết hôn và ly hôn cùng lúc - Ảnh: IGNV

Nhưng sự việc bắt đầu đi xa khi sáng ngày 14/12, bạn trai Ahreum được cho là đã uống thuốc tự tử sau nhiều ngày bị cộng đồng mạng tấn công, gây áp lực. Chính Ahreum là người đã thông báo tin này. Cô không khỏi phẫn nộ, hoảng loạn và chất vấn cộng đồng mạng vì gián tiếp gây ra cái chết cho Seo Dong Hoon. Được biết, hiện bạn trai của cô vẫn chưa tỉnh lại.

“Mọi người đã hài lòng chưa? Tôi thì đã quen với việc bị công kích rồi nhưng Dong Hoon thì không. Lúc đang viết những dòng này, cả người tôi run rẩy và không thể ngừng khóc.”

Ahreum cho biết vào tối qua, cô và bạn trai đi ăn nhưng thái độ của anh có vẻ không vui. Cựu thần tượng về cùng chị gái sau khi dùng bữa. Sau đó, vì bồn chồn nên Ahreum đã quay lại để kiểm tra nhưng phát hiện Seo Dong Hoon đã bất tỉnh vì dùng thuốc quá liều.

Cựu thành viên T-ara phẫn nộ sau khi bạn trai tự sát vì áp lực từ cộng đồng mạng 2
Bạn trai hiện tại của Ahreum tự sát khiến cộng đồng hoang mang - Ảnh: IGNV

“Tôi luôn giả vờ ổn khi đối mặt với những bình luận vô căn cứ, nhưng cứ nghĩ đến việc anh ấy đau khổ ra sao khi phải đối mặt với những bình luận ấy khiến trái tim tôi tan nát. Chỉ nghĩ đến việc không bảo vệ được người mình thương là tôi không thể kiềm nước mắt.

Nếu hiện tại những người nghĩ mình đã làm việc có lỗi với  Seo Dong Hoon có thể xin lỗi và cầu nguyện cho anh, tôi sẽ rất biết ơn. Cầu xin mọi người vì đây là chuyện liên quan đến mạng sống. Dù anh ấy có thể tỉnh lại hay không thì vẫn phải đối mặt với những lời chỉ trích. Xin đừng khiến chúng tôi phải chịu đựng những việc này nữa, chẳng lẽ các bạn muốn thành kẻ giết người sao?”, trích những lời chất vất của Ahreum dành cho cư dân mạng.

Cựu thành viên T-ara phẫn nộ sau khi bạn trai tự sát vì áp lực từ cộng đồng mạng 3
Ahreum phẫn nộ chất vấn những cư dân mạng đã buông lời nặng nề với bạn trai cô - Ảnh: FBNV

Trong showbiz từng có không ít trường hợp người nổi tiếng tự sát vì áp lực dư luận, vì vậy đây luôn là một trong những chủ đề gây tranh cãi. Có người cho rằng áp lực dư luận là thứ nên có để uốn nắn nề nếp, thuần phong mỹ tục của giới nghệ sĩ nói riêng. Tuy nhiên, vì không thể biết giới hạn chịu đựng của mỗi cá nhân đến đâu, cũng như khó lòng kiểm soát tất cả ý kiến cá nhân nên rất dễ xảy ra trường hợp đáng tiếc như trên.

Về vụ việc của Ahreum và bạn trai, hiện cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên, sự thật không thể chối cãi là những bình luận trên mạng xã hội hoàn toàn có thể trở thành lưỡi dao vô hình để tước đi mạng sống của ai đó.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!