Erik tiết lộ cơ duyên "chọn mặt gửi vàng" Han Sara trong MV Lyhoptinh

VOH - Erik hé lộ lý do chọn Han Sara là bạn đồng hành trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Lyhoptinh.

Ngày 8/12 vừa qua, MV Lyhoptinh của Erik đã chính thức ra mắt, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả của làng nhạc Việt. Với màn kết hợp ăn ý, bộ đôi Erik và Han Sara đã tạo ra một làn sóng mới mẻ, đầy năng lượng cho những ngày se lạnh cuối năm.

Trong sản phẩm mới nhất, Erik tập trung chủ yếu vào việc khai thác phần vũ đạo đẹp mắt và chuyên nghiệp. Khán giả dường như không thể rời mắt bởi những màn vũ đạo đôi giữa anh và Han Sara vừa nhịp nhàng, vừa quyến rũ.

Erik tiết lộ cơ duyên
Poster quảng bá ca khúc Lyhoptinh của bộ đôi Erik và Han Sara

Nói về lý do chọn nàng nghệ sĩ GenZ cho sản phẩm kết hợp này, Erik chia sẻ: “Khi mà mình nhận được demo của ca khúc thì nó chỉ là bản đơn ca. Nhưng rồi mình nghĩ với bài này, nếu có sự đối đáp giữa nam và nữ sẽ thú vị hơn.

Cho nên mình đã nói August viết thêm một phần lời cho nữ và khi nhận lại được phần lời thì ngay từ câu “Đau đầu quá à” là trong đầu mình tự bật lên cái tên Han Sara luôn, vì thực sự rất phù hợp với bạn ấy. Ngay khi Han Sara nghe bản demo thì không cần suy nghĩ mà nhận lời liền. Bạn rất là dễ thương, hỗ trợ rất nhiệt tình cho dự án lần này".

Erik tiết lộ cơ duyên
Han Sara là cái tên được Erik "chọn mặt gửi vàng" cho sản phẩm lần này

Tên ca khúc cũng là một điều thú vị, khiến nhiều khán giả tò mò. Theo Erik giải thích, tựa đề này được nghĩ ra từ cách dùng từ và chơi chữ của các bạn trẻ ngày nay. Lyhoptinh được nam ca sĩ dịch nghĩa là “một cặp lỳ hợp tính - một cuộc tình hợp lý”. Ca khúc mang đến một không gian âm nhạc mới mẻ, sôi động và chất chứa năng lượng tích cực của tình yêu.

Đây là một track nằm trong album đầu tay mang tên <3RIK của nam ca sĩ. Ngoài Lyhoptinh, 2 ca khúc còn lại trong album là Xoa Đầu Nuông Chìll. Trước ngày MV Lyhoptinh chính thức "trình làng", hình ảnh của Erik và Han Sara trên poster và banner đã xuất hiện trên nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại, sân bay, thang máy, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với cộng đồng.

Erik tiết lộ cơ duyên
Hình ảnh của bộ đôi và sản phẩm mới được quảng bá rộng rãi trong cộng đồng

Có thể thấy, năm 2023 đánh dấu sự đổi mới của Erik khi anh mạnh dạn bước ra khỏi sắc màu của ballad để thử sức với dòng nhạc mới là Teen Pop. Đồng thời, anh cũng chứng minh bản thân không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một nghệ sĩ trình diễn với khả năng hát live ngày càng tiến bộ và khả năng vũ đạo xuất sắc.

Chia sẻ về kế hoạch hoạt động âm nhạc trong tương lai sau album <3RIK, Erik bộc bạch: "Erik biết khán giả luôn chờ đợi mình trở lại với những bài hát ballad, và mình cũng thấy bản thân phù hợp với dòng nhạc này.

Một năm vừa qua, Erik được thử nghiệm nhiều hơn ở thể loại âm nhạc khác và cũng cho khán giả thấy một hình anh Erik không nhàm chán. Năm sau sẽ là một thời điểm phù hợp để Erik quay lại với những bản tình ca. Mong các bạn khán giả vẫn tiếp tục chờ đợi và ủng hộ Erik trong năm 2024".

Erik tiết lộ cơ duyên
Erik chia sẻ anh sẽ sớm quay trở lại đường đua âm nhạc với sở trường ballad của mình

Chúc cho chặng hành trình sắp tới của nam ca sĩ sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.