Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm

VOH - Mới đây, Trung Quân bất ngờ tung MV mới chào đón không khí nhộn nhịp cuối năm khiến netizen háo hức.

Tối 12/12, Trung Quân vừa cho ra mắt một MV mới toanh vào dịp cuối năm mang tên Gặp Em Lúc Tan Vỡ. Đây không chỉ là một bản ballad thông thường mà còn là một tác phẩm có ca từ giàu tính tự sự.

Phần lyrics của là những đoạn hội thoại cảm xúc, "cứa vào" tâm can của người nghe. Bản ballad không còn là những lời ca cổ điển mà nó mang đến sự gần gũi, thân thiện và đậm chất cá nhân.

Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm 1
Bản ballad cuối năm khiến cộng đồng mạng "tan vỡ" - Ảnh: NSX

Gặp Em Lúc Tan Vỡ là câu chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần bi thương giữa chàng thiết kế đồ hoạ và phiên bản AI của vợ đã khuất. Đặc biệt, tình yêu của anh không chỉ dừng lại ở việc nhớ nhung mà còn thể hiện qua việc anh đưa hình ảnh vợ vào các tác phẩm của mình. 

Phần điệp khúc của bài hát là điểm đặc biệt khiến nhiều người tò mò. Những câu từ ngắn gọn nhưng đầy thổn thức được Trung Quân trình bày với chất giọng và cảm xúc tột bậc, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc đầy ấn tượng.

Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm 2
Nội dung MV là sự chia ly - Ảnh: NSX

Đã từng khiến hàng nghìn khán giả "vỡ tan" tại 2 đêm concert 1589, Trung Quân giờ đây lại trở nên mới mẻ với bản phối nhẹ nhàng từ chính nghệ sĩ. Gặp Em Lúc Tan Vỡ còn mang đến những "cung bậc" khác nhau khiến khán giả nghẹn ngào và suy tư về những cảm xúc chân thành trong bài hát.

Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm 3
Bài hát mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau - Ảnh: NSX

Ngoài ra, sự kết hợp giữa nhạc sĩ Bùi Công Nam và Trung Quân là sự gặp gỡ của hai tâm hồn nghệ sĩ, tạo nên một kiệt tác âm nhạc đầy cảm xúc. Anh tiết lộ đây là MV "mở đường cho hàng loạt dự án sau đó, cụ thể là album và những MV khác". 

Năm 2023, Trung Quân đã có một hành trình hoạt động nghệ thuật đặc sắc và rực rỡ. Với 15 năm dày dặn kinh nghiệm, anh đã tổ chức thành công 2 concert lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng nghìn khán giả.

Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm 4
Trung Quân đã thành công tổ chức 2 đêm concert - Ảnh: NSX

1589 Concert là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động âm nhạc của Trung Quân, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Điều này chứng minh sự chuyên nghiệp của Trung Quân đối với sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Trung Quân chia sẻ về những khó khăn và áp lực mà anh phải đối mặt: "Trong concert vừa qua, Quân đã làm những gì mình có thể làm tốt nhất. Suốt nhiều tháng chuẩn bị cho concert đầu tay sau gần 2 thập kỷ đi hát đã luôn là một áp lực lớn đối với Quân. May mà… hoàn được vốn".

Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm 5

Album đầu tiên trong sự nghiệp của Trung Quân hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng. Dự án này bao gồm 9 ca khúc, được "nhào nặn" bởi nhạc sĩ Phạm Hải U - người đã tạo ra những hit bất hủ như Trót Yêu, Dấu Mưa, Gọi Mưa,... Anh hứa hẹn mang đến một Trung Quân mới với những màu sắc đầy mới mẻ và không kém phần tình cảm trong thể loại ballad trữ tình.

Trung Quân bất ngờ ra mắt MV vào dịp cuối năm 6
Trung Quân trong MV mới - Ảnh: NSX

Với những dự án âm nhạc và sự nghiệp đầy triển vọng, Trung Quân một lần nữa đã chứng minh tài năng và sức hút của mình trong làng âm nhạc Việt Nam. Khán giả có thể mong đợi những điều tuyệt vời và đầy bất ngờ từ nam ca sĩ trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!