"Ong Bây Bi" Orange hát nhạc phim Yêu Trước Ngày Cưới, tiết lộ quan điểm trong tình yêu gây bất ngờ

VOH - Màn thể hiện nhạc phim Yêu Trước Ngày cưới của Orange đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

"Ong Bây Bi" Orange hát nhạc phim Yêu Trước Ngày Cưới, tiết lộ quan điểm trong tình yêu gây bất ngờ

Yêu Trước Ngày Cưới hiện là một trong những bộ phim của VieON có lượt xem cao, lọt Top 10 phim thịnh hành trên nền tảng này. Tác phẩm nổi bật với câu chuyện mang tính hiện đại cùng dàn diễn viên chính “nhan sắc miễn bàn”. Đặc biệt, bên cạnh nội dung thì nhạc phim cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của Yêu Trước Ngày Cưới

Ca khúc Để Trái Tim Cất Lời do Anh Bùi và Jiwon Kim đồng sáng tác đã giúp nâng tầm cảm xúc của phim khi truyền tải câu chuyện tình yêu đầy hy vọng, đan xen chút cô đơn và lo lắng. Mỗi khi bài hát vang lên trong những khoảnh khắc tình yêu của hai cặp đôi gặp biến cố, người xem như được hòa vào dòng cảm xúc của nhân vật, có bâng khuâng, vô định, không biết nên xử trí như thế nào.

Giọng hát đứng sau nhạc phim Yêu Trước Ngày Cưới được tiết lộ, hóa ra là “Ong Bây Bi” Orange 1
Bài hát do Orange thể hiện - Ảnh: TCBC

Thể hiện bài hát với chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng không ai khác chính là Orange, nàng "ong baby" vừa “lột mặt nạ” tại The Masked Singer mùa 2. Nhận xét cách yêu của Nhật Phương (Minh Trang) và Minh Anh (Nhã Phương), Orange cho biết đó không phải là cách yêu khôn lanh.

“Mình không phán xét lựa chọn của Nhật Phương hay Minh Anh nên hay không. Thật ra một khi mình đã muốn rồi thì lý do nào cũng hợp lý. Những cô gái trong Yêu Trước Ngày Cưới lựa chọn sai, đặt niềm tin sai thì họ sẽ có những hậu quả, phim sẽ an bài cho mọi người xem. Mình cũng rất tò mò diễn biến sẽ như thế nào”.

Giọng hát đứng sau nhạc phim Yêu Trước Ngày Cưới được tiết lộ, hóa ra là “Ong Bây Bi” Orange 2
Huy Hoàng vốn có mối tình kéo dài 10 năm với Minh Anh - Ảnh: TCBC
Giọng hát đứng sau nhạc phim Yêu Trước Ngày Cưới được tiết lộ, hóa ra là “Ong Bây Bi” Orange 3
Nhật Phương đã quen Mạnh Dũng được 3 năm và chuẩn bị kết hôn - Ảnh: TCBC

Về cá nhân, Orange chia sẻ Huy Hoàng (Song Luân) và Mạnh Dũng (Quốc Anh) hãy sống tốt phần mình trước rồi hẵng tiến đến yêu đương. Nữ ca sĩ cảm thấy nếu hai nhân vật nam cứ mãi loay hoay với cuộc sống mà còn vướng vào các mối tình rối rắm thì chẳng giúp được gì. Giọng ca Chân Ái khẳng định: “Nếu Orange vướng vào các trường hợp này thì mình sẽ biến mất ngay. Mình sẽ rút lui khỏi tình huống này, yêu người khác hoàn toàn”.

Giọng hát đứng sau nhạc phim Yêu Trước Ngày Cưới được tiết lộ, hóa ra là “Ong Bây Bi” Orange 4
Chuyện tình của 4 người gặp vấn đề khi thiếu sự sẻ chia và thấu hiểu - Ảnh: TCBC

Thêm vào đó, Orange cho biết cô cảm thấy Yêu Trước Ngày Cưới khá dũng cảm vì dám đề cập đến những vấn đề mà các bộ phim trước đó không nhắc đến. Một bước thử mạo hiểm nhưng phim đã giúp nói lên những vấn đề hiện hữu trong xã hội hiện tại. 

“Quan điểm yêu này rất hữu ích cho những người trẻ. Không riêng người trẻ đâu mà tất cả những người đang yêu và đang trong giai đoạn tiền hôn nhân đều có những vấn đề của họ. Sau bộ phim này, Orange nghĩ rằng sẽ rút ra bài học cho mình”, Orange bộc bạch. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!